หลุดข้อมูลสเปคของ Samsung Galaxy J2 สมาร์ทโฟนราคาประหยัด แต่มาพร้อมกับ CPU Quad-core และอมยิ้มตัวล่าสุด

harga-samsung-galaxy-ace-3-baru-dan-bekas-akhir-januari-2015-dual-core-arm-cortex-a9-1ghz-antarmuka-samsung-nature-ux-2-0

ถือว่าได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีครับ กับสมาร์ทโฟนตระกูล Galaxy J ที่บุกตลาดมือถือระดับล่าง และก็มีข่าวลือเกี่ยวกับรุ่นต่อยอดจาก Samsung Galaxy J1 มาเป็น Galaxy J2 หลายเดือนนี้มานี้ ก็มีข่าวออกมาให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ ล่าสุดก็มีข่าวว่า Samsung จะมีการเปิดตัว Galaxy J2 อย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้อีกด้วย

j2-geekbench-sm-j200f

โดยข้อมูลเกี่ยวกับ Samsung Galaxy J2 ที่หลุดจากฐานข้อมูลการทดสอบใน Geekbench โดยเบื้องต้นรายละเอียดของ Galaxy J2 จะใช้หน่วยประมวลผล Quad-core 1.2GHz 32bit (Cortex-A7) RAM 1GB และรันบน Android Lollipop 5.1.1 มีหน้าจอขนาด 4.7 นิ้ว ความละเอียด  qHD และคาดว่าจะมีการเปิดตัวที่อินเดียเป็นที่แรก

ที่มา : GSM Arena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก