หลุด!! ภาพจดหมายเชิญไปร่วมงานเปิดตัวมือถือที่คาดว่าจะเป็น Meizu MX6

gsmarena_001

ล่าสุดได้มีภาพจดหมายเชิญไปร่วมงานเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่จากทาง Meizu ที่คาดว่าเป็น Meizu MX6 ซึ่งจากภาพดังกล่าวที่ออกมานั้นไม่ได้ระบุวันที่จะเปิดตัวแต่อย่างใด และข่าวที่ออกมาเกี่ยวกับ Meizu MX6 นั้นมีน้อยมากแต่แหล่งข้อมูลได้ให้รายละเอียดว่าอาจจะเปิดตัวในช่วงเดือนมีนาคมปีนี้ ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกันกับมือถือจากแบรนด์อื่นๆ

gsmarena_003

และถึงตอนนี้ก็มีข้อมูลเพียงแค่จะมาพร้อมกับดีไซน์ขอบจอบางและบอดี้ใช้โลหะและกระจกเป็นส่วนประกอบ หน้าจอแบบ Full HD  ซีพียูที่ใช้จะเป็น MediaTek Helio X20 แบบ 10-core จีพียู Mali-T880 MP4  แรม 3 GB หน่วยความจำภายใน 32 GB กล้องหลังขนาด 20.7 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล พร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดความจุ 4,000 mAh และนอกจาก Meizu MX6 แล้วยังมีข่าวออกมาว่า Meizu จะเปิดตัวมือถือรุ่นเล็กอย่าง Meizu Pro 5 ออกวางจำหน่ายในเดือนเมษายนอีกด้วยซึ่งเราอาจจะต้องรอการยืนยันจากทาง Meizu อีกครั้ง

 

 

ที่มา GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก