เผยโฉม ZUK Z2 Pro มือถือ Snapdragon 820 แรม 6 GB ในราคาไม่เกิน 15,000 บาท!!

zuk-z2-pro-02

เดือนนี้ถือว่าเป็นเดือนของมือถือเรือธงจากประเทศจีนเลยก็ว่าได้เพราะจะเห็นได้ว่ามีมือถือเรือธงจากแบรนด์สัญชาติจีนเปิดตัวออกมาหลายต่อหลายรุ่นด้วยกันจนชนิดที่ว่าตามข่าวไม่ทันเลยทีเดียว และล่าสุด ZUK  ได้สร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้กับโลกของเราอีกครั้งด้วยการเปิดตัวมือถือระดับเร์อธงรุ่นใหม่ล่าสุดออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และสิ่งที่น่าสนใจนั่นคือมือถือเครื่องนี้้เป็นมือถือระดับเรือธงที่มาพร้อมกับแรมขนาด 6 GB เป็นรุ่นแรกของโลกอีกด้วย และมือถือที่ว่านี้ก็คือ ZUK Z2 Pro  ในเรื่องของดีไซน์ตัวเครื่องมือถือรุ่นนี้จะมาพร้อมกับดีไซน์ตัวเครื่องแบบ 3D Glass และสเปคของตัวเครื่องนั้นมีดังต่อไปนี้

zuk z2 pro 03

  • หน้าจอ Super AMOLED ขนาด 5.2 นิ้วความละเอียดแบบ Full HD
  • ซีพียู Snapdragon 820 ความเร็ว 2.15 GHz
  • แรม 6 GB
  • หน่วยความจำภายใน 64 GB /128 GB
  • กล้องความละเอียด 13 ล้านพิกเซลพร้อม OIS /EIS และแฟลชแบบ dual-tone LED
  • กล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล
  • แบตเตอรี่ความจุ 3,100 mAh และรองรับ Qualcomm Quick Charge 3.0
  • รองรับการใช้งาน USB Type-C
  • ราคา $416 (ประมาณ 14,100 บาท)

 

6 ฟีเจอร์เด่นที่มาพร้อมกับ ZUK Z2 Pro

 

zuk-z2-pro-01

1. ดีไซน์ตัวเครื่องแบบกระจก 3D

ฟีเจอร์แรกนั้นได้แก่ดีไซน์ของตัวเครื่องที่มาพร้อมกับดีไซน์แบบ 3D Miror Glass ทั้งเครื่องซึ่งสิ่งที่น่าสนใจนั่นคือเป็นมือถือเครื่องแรกของโลกที่เลือกใช้ดีไซน์แบบนี้ เมื่อดูจากภาพตัวอย่างด้านบนจะเห็นได้ว่าตัวครื่องนั้นมีความสวยงามพรีเมี่ยมมากๆ เลยทีเดียว

 

2.Heart Rate Monitor  ที่กล้องหน้า

และฟีเจอร์ต่อมาที่น่าสนใจนั่นคือ  ZUK Z2 Pro มาพร้อมกับกล้องหน้าที่สามารถตรวจจับอัตราการเต้นของหัวใจ โดยเมื่อเราถ่ายภาพแบบเซลฟี่ก็จะมีอัตราการเต้นของหัวใจบอกอยู่บนภาพ ส่วนจะทำได้อย่างไรนั้นทางบริษัทจะสาธิตการทำงานของฟีเจอร์นี้ในวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

 

3.เซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือสุดล้ำ

ฟีเจอร์ต่อมานั้นได้แก่ฟีเจอร์สแกนลายนิ้วมือเพื่อปลดล็อคตัวเครื่อง ซึ่งทางค่ายอ้างว่าสามารถใช้เซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือของ ZUK Z2 Pro ในขณะที่นิ้วมือเปียกน้ำได้ด้วย และมีรายงานว่าการปลดล็อคด้วยเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือนั้นสามารถทำได้ภายในเวลาเพียง 0.1 วินาทีเท่านั้น

 

4.10 เซนเซอร์ระดับมืออาชีพ

และมาถึงฟีเจอร์ที่น่าสนใจมากๆ ในรุ่นนี้นั่นคือ  ZUK Z2 Pro มาพร้อมกับเซนเซอร์ที่น่าสนใจถึง 10 เซนเซอร์ด้วยกันได้แก่ gravity sensor, 3-axis gyroscope, three-axis magnetic sensor, proximity sensor, ambient light sensor, heart rate, blood oxygen sensor, a pressure sensor, ultraviolet sensors, และ Hall effect sensor

 

5.รีดประสิทธิภาพจาก Snapdragon 820 ได้เต็ม 100%

ฟีเจอร์ต่อมานั้นก็น่าสนใจไม่แพ้กันเนื่องจากมีการอ้างว่า  ZUK Z2 Pro นั้นเป็นมือถือเครื่องแรกที่สามารถรีดประสิทธิภาพของซีพียู Snapdragon 820 ให้สามารถทำงานเต็ม 100 % ได้ ส่งผลให้คะแนน AnTuTu Benchmark ของ  ZUK Z2 Pro นั้นสูงเฉียด 145K เลยทีเดียว ซึ่งแน่นอนว่าคะแนนระดับนี้ความแรงของตัวเครื่องนั้นไม่ต้องพูดถึงเลย

 

6.ซิงค์ข้อมูลผ่าน iCloud

และฟีเจอร์สุดท้ายนั่นก็คือการซิงค์ข้อมูลต่างๆ ของตัวเครื่องซึ่งเราสามารถซิงค์ข้อมูลต่างๆ บน ZUK Z2 Pro ไปเก็บไว้บน iCloud ได้อย่างปลอดภัย ซึ่งหากข้อมูลในเครื่องนั้นสูญหายก็แน่นอนว่าเราสามารถกู้คืนกลับมาได้ด้วยการเชื่อมต่อกับ iCloud นั่นเอง ถือว่าเป็นฟีเจอร์อีกหนึ่งฟีเจอร์ที่มีประโยชน์มากๆ เลย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก