เตรียมเปิดตัว ZUK Z1มาพร้อมแบตขนาดใหญ่ 4000mAh+ และ USB 3.0 Type-C รอชมตัวเป็นๆ เดือนหน้า!

Zuk_Z1-tech-boom.com-01

มือถือจากค่าย ZUK บริษัทย่อยที่ได้รับการสนับสนุนด้านเงินทุนจาก Lenovo  ซึ่งค่ายนี้มุ่งเน้นพัฒนาทางด้านซอฟต์แวร์และ UI เป็นพิเศษ ล่าสุดนี้มีข่าวว่า ZUK จะเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ชื่อว่า ZUK Z1 ผ่านทาง Weibo ว่าจะมีการแถลงข่าวในวันที่ 8 สิงหาคมนี้ พร้อมสเปคสุดแรง และยังมีรายงานเกี่ยวกับรายละเอียดสเปคของ Zuk Z1 ว่าจะใช้ USB Type-C 3.0 ซึ่งไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลแล้ว ยังสามารถจ่ายไฟได้ถึง 3A อีกตากหากหาก

00677QGpjw1eu92fh8eb6j30m80x4myx

นอกจากนี้ยัง ZUK Z1 ยังมาพร้อมกับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือแบบพิเศษที่แรกว่า U-Touch หน่วยประมวลผล Snamdragon 810 octa-core RAM 3GB แบตเตอรี่ 4000mAh+  หน้าจอ 5.5 นิ้ว และกล้องหลังความละเอียด 13 ล้าน เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็มเลยทีเดียวนะครับสำหรับ ZUK Z1 โดยจะมีวางขายในประเทศจีนผ่านทาง JD.com แต่ยังไม่ทราบเกี่ยวกับราคาที่จะเปิดตัว ก็ได้เพียงแต่ลุ้นว่าราคาจะไม่แรงจนเกินไปนะครับ

ที่มา : Gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก