รู้หมือไร่!! Google กำลังจะเปิดให้ทดลองเล่นเกมได้โดยตรงจาก Google Search!!!

google-mobile1-colors-ss-19201-800x450

ยังอยู่ในช่วงของการเปลี่ยนแปลงสำหรับ Google ที่ล่าสุดได้มีข่าวออกมาว่ากำลังจะมีการเปิดให้ผู้ใช้งานได้ลองทดลองเล่นแอพพลิเคชั่นก่อนที่จะดาวน์โหลดมาติดตั้งในตัวเครื่อง ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งที่ดีสำหรับแอพที่เราต้องเสียเงินในการดาวน์โหลดมาใช้งาน เพราะปัญหาที่พบในทุกวันนี้นั่นก็คือเราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าแอพที่เราเสียเงินซื้อมานั้นมีประสิทธิภาพที่ดีในระดับไหน ซึ่งหลักการทำงานนั่นคือการ Stream แอพขึ้นมาให้เรานั้นทดลองเล่นแบบสั้นๆ

ซึ่งฟีเจอร์นี้ได้มีการเปิดตัวไปแล้วในเดือนพฤศจิกายน อย่างเช่นในภาพด้านล่างที่จะแสดงให้เห็นว่า เมื่อผู้ใช้งานได้ทำการพิมพ์ชื่อแอพลงใน Google จะมีปุ่ม Try Now ปรากฎขึ้นมา ซึ่งเราสามารถทอลองเล่นเกมได้จากการกดปุ่มนี้และสามารถทดลองเล่นแอพได้ถึง 10 นาทีเลยทีเดียว ซึ่งทุกวันนี้นอกจากเราจะใช้ Google ในการค้นหาข้อมูลทั่วไปแล้ว เรายังสามารถติดตั้งแอพลลิเคชั่นจาก Google ได้อีกด้วย ซึ่งถือว่าเป็นอะไรที่มีประโยชน์มากๆ เลย และฟีเจอร์นี้จะปล่อยให้ได้ใช้งานกันทั่วโลกในเร็วๆ นี้ คาดว่าน่าจะในอีกไม่กี่สัปดาห์ และนี่คือตัวอย่างของฟีเจอร์ใหม่ที่มีเพิ่มเข้ามา

image02

 

 

ที่มา Droid-life

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก