Xiaomi Smartwatch เตรียมเปิดตัวคู่กับ Xiaomi Redmi Note 2 Pro ในวันพรุ่งนี้!!

 

Xiaomi-smartwatch1

งานใหญ่ของทาง Xiaomi กำลังจะมาถึงแล้วในวันพรุ่งนี้นั่นคืองานเปิดตัวมือถือใหม่ล่าสุดจาก Xiaomi อย่าง Xiaomi Redmi Note 2 Pro นั้นคาดว่าอาจเปิดตัวภายในงานนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งในขณะนี้บัตรเชิญได้กระจายไปตามสื่อต่างๆ และยังได้ขายบัตรเชิญเข้าร่วมงานอีกจำนวน 500 ใบในประเทศจีน ซึ่งทาง Xiaomi ยังไม่ได้เปิดเผยว่าจะมีมือถือรุ่นใดบ้างที่จะนำมาเปิดตัวในงานเปิดตัวครั้งนี้ ซึ่งถือว่าทาง Xiaomi นั้นเก็บความลับได้ดีมาก

แต่สิ่งที่ถือว่าเป็นจุดสนใจเดป็นอย่างมากนั่นคือคาดว่าในงานเปิดตัวครั้งนี้จะมีการเปิดตัว Smartwatch รุ่นแรกจากทาง Xiaomi อีกด้วยซึ่งจะเปิดตัวพร้อมกับ  Xiaomi Redmi Note 2 Pro ซึ่งหลังจากที่  Xiaomi ได้เริ่มเข้าสู่วงการ Smart Wearable ด้วยสินค้าอย่าง Mi Band ไปแล้วเมื่อปีที่แล้วล่าสุดได้มีอีกหนึ่งรุ่นที่ได้ออกสู่ท้องตลาดไปแล้วก่อนหน้านี้นั่นคือ Xiaomi Mi Band 1S  ซึ่งเราจะต้องจับตาดูกันต่อไปว่า Smartwatch จากทาง Xiaomi นั้นจะออกมาหน้าตาเป็นอย่างไร เราอาจจะได้เห็นกันแล้วในวันพรุ่งนี้

 

ที่มา gforgames

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก