ตัวคุ้มมาอีกหนึ่ง !! หลุดชื่อ Xiaomi Mido บน GeekBench ใช้ชิป Snapdragon 625 และแรม 2 GB !!

XiaomiRedmi e1472400419676

ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา Xiaomi ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของซีรี่ส์ Redmi Note นั่นก็คือ Redmi Note 4  โดยได้รับเสียงตอบรับในวันเปิดตัวอย่างล้นหลาม เนื่องจากเป็นสมาร์ทโฟนที่มีสเปคที่ถือว่าจัดเต็มมาก ในราคาที่ถูกสุด ๆ ตามสไตล์ Xiaomi และในวันนี้เองดูเหมือนว่า Xiaomi กำลังจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อีกหนึ่งรุ่น ซึ่งพบรายชื่อบน GeekBench โดยมีชื่อรุ่นว่า Xiaomi Mido

Xiaomi-Mido-1

สำหรับรายละเอียดของ Xiaomi Mido นั้นคาดว่าจะขับเคลื่อนด้วยชิปประมวลผล Snapdragon 625 @2.02 GHz ที่มีผลจากการทดสอบในแบบ Single-Core อยู่ที่ 806 และแบบ Multi-Core อยู่ที่ 3763 ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 6.0.1 และมีแรมขนาด 2 GB มีขนาดพื้นที่เก็บข้อมูลภายในขนาด 16 GB สำหรับรุ่นเริ่มต้น ซึ่งคาดว่าจะมีอีกรุ่นที่มีแรม 3 GB และมีพื้นที่เก็บข้อมูลภายในขนาด 32 GB หรือ 64 GB สำหรับรายละเอียดอื่น ๆ คาดว่าเร็ว ๆ นี้คงมีมาให้เราได้เห็นกันเพิ่มเติม

 

ที่มา Gizmochina 

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก