Xiaomi จะทำ SmartWatch แต่ก่อนอื่น อยากรู้ว่าคุณอยากได้ฟีเจอร์อะไรบ้าง

Xiaomi-building_2

ในตอนนี้ แทบทุกค่าสมาร์ทโฟนแทบจะทำ SmartWatch ของตัวเองออกมาหมดแล้ว แต่ดูเหมือนว่ามันจะยังไม่มีตัวไหนที่ตอบโจทย์ได้ดีที่สุดเลย ซึ่งท่าทาง Xiaomi ก็คงจะเห็นด้วยกับเรื่องนี้ เพราะทาง Xiaomi เองก็มีแผนจะทำ SmartWatch เหมือนกัน แต่ก็ยังไม่ทำออกมาเสียที

ล่าสุด Hugo Barra หนึ่งในผู้บริหารของ Xiaomi ได้ออกมาปล่อยคลิปบน Youtube ถามผู้ใช้กันตรงๆเลยว่า อยากได้ฟีเจอร์อะไรบ้างบน SmartWatch ของ Xiaomi ซึ่งทุกคนสามารถเข้าไปแสดงความคิดเห็นได้เลยตามลิ้ง Youtube ข้างล่างนี้

ซึ่งถือว่าเป็นวิธีการที่ดีมากที่จะทำให้ Xiaomi สามารถสร้าง SmartWatch ออกมาได้ตรงความต้องการของผู้ใช้ให้ได้มากที่สุด คาดว่าน่าจะอีกไม่กี่เดือนแล้วที่ทาง Xiaomi จะปล่อย SmartWatch ของตัวเองออกมา ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าสุดท้ายแล้วแผนการนี้จะได้ผลมากน้อยแค่ไหน


ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก