แหล่วๆๆๆๆ หลุดภาพเอกสาร Xperia Nexus มาพร้อมกับ Snapdragon 810 และกันน้ำ IP68 แต่………

Sony-Porpita-Xperia-Nexus_2-2

เชื่อว่าข่าวนี้น่าจะทำให้แฟนๆ มือถือ Sony ตาลุกวาวกันเลยหล่ะครับ เพราะมีเอกสารที่ทาง Reddit?อ้างว่ามันเป็นพิมพ์เขียวของมือถือ Sony Xperia Nexus ที่สำคัญคือไม่ได้หลุดมาแค่รูปนะครับ สเปคอะไรพวกนี้ก็หลุดมาหมดเลย

โดยสเปคของ Xperia Nexus อาจจะยังไม่ใช่ Final แต่ถ้าเอกสารชุดนี้เป็นของจริง สเปค Xperia Nexus ก็คงจะเป็นหน้าจอขนาด 4.3 นิ้ว ความละเอียด 1080p (526 ppi) กระจก Gorilla Glass 4, CPU Snapdragon 810, Ram 3 GB ROM 32/64 GB (ใช้ของซัมซุง) แบตเตอรี่ 3780 mAh และมีความหนาอยู่ที่ 9.1 มิลลิเมตร

กล้องหลังของ Xperia Nexus จะใช้เซนเซอร์ของ Sony ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล Sony IMX214W มาพร้อมกับ OIS ส่วนกล้องหน้าของ Xperia Nexus จะใช้เป็นเซนเซอร์ความละเอียด 5 ล้านพิกเซลครับ ?และยังกันน้ำที่มาตรฐาน ?IP68 อีกต่างหาก

ในเอกสารพูดถึงวันเปิดตัวด้วยนะครับ ว่าจะต้องเป็นเดือนมิถุนายน จากที่ตอนแรกจะเปิดตัวในเดือนเมษายน แต่เนื่องจากปัญหาความร้อนของชิปเซ็ต Snapdragon 810 ส่วนความเป็นไปได้นี่ผมให้ 50-50 ครับ เพราะทาง Sony เองก็มีมือถือที่เข้าร่วมโครงการ AOSP มานานแล้ว (ตั้งแต่สมัย Sony Xperia S) แต่เอกสารที่หลุดมานี้ก็ดูเหมือนจะหลุดมาง่ายเกินไป เพราะเอาจริงๆ มันควรจะต้องเป็นความลับแบบมากๆๆๆๆ สิ

โดยทางต้นข่าวของเราซึ่งก็คือ Xperiablog บอกว่ามันเป็นเรื่องเหลวไหลทั้งเพ!!!

แป่วววววว?แต่ถ้าออกมาจริงๆ นี่มีเสียตังแน่นอนครับ ผมคนนึงล่ะที่จะต้องโดนเจ้า Xperia Nexus

ปิดท้ายด้วยภาพเอกสารดังกล่าวครับ แล้วเพื่อนๆ หล่ะ คิดว่ายังไง?

Sony-Porpita-Xperia-Nexus_3

Sony-Porpita-Xperia-Nexus_2

Sony-Porpita-Xperia-Nexus_3-2

 

 

ที่มา: xperiablog

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก