พูดเป็นเล่น HTC One M8 ที่ใช้ WP แบตเตอรี่จะทนกว่าที่ใช้ Android เกือบ 2 เท่าทั้งๆที่สเปคก็เท่ากัน

1

หลังจากที่ทาง HTC เปิดตัว HTC One M8 เวอร์ชั่น Windows Phone ไปอย่างเป็นทางการแถมเริ่มวางจำหน่ายแล้ว ด้วยสเปคที่เหมือนกับ HTC One M8 ตัวธรรมดาทุกประการ ต่างกันแค่ระบบปฏิบัติการเท่านั้น ทำให้คาดว่า คงไม่มีความแตกต่างกันในเรื่องอื่นนอกจากด้าน Software

แต่ปรากฏว่าในสเปคที่ออกมาเป็นทางการจาก HTC กลับเห็น ระยะเวลาการใช้งานของ HTC One M8 Windows Phone มีระยะเวลาที่นานกว่าของ Android เกือบ 2 เท่า แถมระยะเวลาสแตนบายก็มากกว่าด้วย ทั้งๆที่ใช้แบตเตอรี่ตัวเดียวกันขนาดเท่ากัน โดย HTC One M8 Windows Phone มีระยะเวลาการใช้งาน 21 ชม หรือสแตนบายได้ 15.5 วัน ส่วนทางด้าน Android ทำได้แค่ใช้งาน 12 ชม และสแตนบายได้ 12.2 วัน

ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นเพียงสเปคที่แจ้งไว้บนเว็บไซต์เท่านั้น ยังไม่ได้ผ่านการทดสอบจริง ซึ่งถ้ามีการทดสอบออกมาจริงๆแล้วเราจะนำผลมาให้ชมกันนะครับ

 

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก