ช่องใส่ SIM Card ในสมาร์ทโฟนของคุณไม่พอใช่ไหม ให้ SIMore ช่วยสิ

iphone-6-dual-sim-adapter-triple-sim-case

นี่อาจจะเป็นปัญหาหนักใจของใครหลายๆคนที่ใช้หลายเบอร์ หลายซิม แต่สมาร์ทโฟนที่ใช้อยู่ดันใส่ได้แค่ซิมเดียว ทำให้ต้องคอยสลับซิม หรือไม่ก็ต้องมีเครื่องสำรองเล็กๆอีกเครื่องเอาไว้ใช้งาน แล้วแน่นอนปัญหานี้มักจะเกิดขึ้นกับสมาร์ทโฟนเรือธงแทบทุกรุ่น เพราะส่วนมากมันจะรองรับแค่ซิมเดียว (แต่คนมันมีหลายเบอร์นี่หว่าทำไงได้) สุดท้ายก็ต้องมีอีกเครื่องเอาไว้สำรองอยู่ดี

แต่ปัญหานี้จะหมดไปเมื่อเราใช้ SIMore ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่ทำให้เราสามารถใส่ซิมเพิ่มได้มากถึง 3 ซิม (จริงๆมันได้ตั้งแต่ 2-5 ซิม แล้วแต่จะเลือกรุ่น) ซึ่งก็มีให้เลือกด้วยกัน 2 แบบ คือแบบที่เป็นสายเคเบิ้ล ต่ออกมาจากช่องใส่ซิมธรรมดา หรือแบบใช้ Bluetooth ก็มีให้เลือกกันตามสบาย

โดย SIMore นี้เป็นผลิตภัณฑ์ของทางสวิตเซอร์แลนด์ แต่ไม่ต้องห่วง สามารถสั่งซื้อได้ พร้อมจัดส่งทั่วโลกอยู่แล้ว และที่สำคัญใช้ได้ทั้งบน iOS และ Android ด้วย ไม่ต้อง Jailbreak หรือ Root ใดๆทั้งสิ้น

โดยราคาเริ่มต้นที่ 35 ยูโร (1,200 บาท) ไล่ไปจนถึงรุ่นสูงสุดที่ 109 ยูโร (3,700 บาท) สำหรับใครที่สนใจสามารถดูรายละเอียดได้ที่นี่เลย SIMore

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก