Windows Phone 8.1 ปล่อยอัพเดต Developer Preview ตัวแรกออกมาแล้ว เพิ่ม tile แสดงปริมาณแบตเตอรี่

windows-phone-8-1-gdr1-new-features-leaked

ล่าสุดทาง Microsoft ได้ออกอัพเดตใหม่ให้กับ Windows Phone 8.1 แล้วโดยมาพร้อมกับ Build Number 4203.306 ซึ่งจะถูกปล่อยให้กับผู้ใช้ที่ลงทะเบียนรับอัพเดตของ Windows Phone Developer Preview เท่านั้น โดยการอัพเดตครั้งนี้จะมีการเพิ่ม Tile ที่แสดงปริมาณแบตเตอรี่ที่เหลืออยู่เป็นเปอร์เซ็นให้เห็นกันด้วย ซึ่งช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้ได้อีกมาก และก็เพิ่มประสิทธิภาพของ Battery Saver แล้วก็สามารถที่จะเพิ่มเข้าไปใน Quick Action Setting ได้แล้วด้วย

ส่วนการอัพเดตยิบย่อยอื่นๆก็อาทิเช่น รองรับ 4G ในอินเดีย เวลาที่ใช้ในเครื่องจะสัมพันธ์กับเวลาของเครือข่าย และปัญหาเรื่องเขตเวลาของรัสเซียก็ถูกแก้ไขแล้ว ในแอพพลิเคชั่น Dialer กลับมาโชว์รายละเอียดการโทร และสามารถตั้งเวลากรอัพเดต Windows Phone ได้แล้ว

ในตอนนี้เราพอจะยืนยันได้แล้วว่า Nokia Lumia 930, Nokia Lumia 830 และ Nokia Lumia 1520 น่าจะเป็น 3 รุ่นแรกที่ได้รับการอัพเดตก่อนใครเพื่อน คาดว่าอัพเดตนี้น่าจะเริ่มปล่อยในช่วงปลายเดือนนี้นั่นเอง

slio

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก