กล้องเทพสเปคเทพ!!! Vivo Xshot 3S แรม 4 GB กล้อง 16 MP พร้อม OIS

vivo_xshot_3s_1_resize

Vivo Xshot เป็นโทรศัพท์ที่ขึ้นชื่อเลื่องลือในเรื่องของกล้องถ่ายรูปที่ “เทพ” เกินใครๆในระดับเดียวกัน ซึ่งล่าสุดเริ่มมีภาพหลุดและรายละเอียดของ Vivo Xshot 3S ตัวใหม่จากรัสเซียออกมา ซึ่งได้พัฒนาต่อยอดจาก Vivo Xshot เยอะเลยทีเดียว โดยเฉพาะกล้องตัวใหม่ขนาด 16 ล้านพิกเซล พร้อมระบบกันสั่น OIS ที่จะทำให้ประสบการณ์การถ่ายรูปจากกล้องมือถือดีกว่าเดิม

vivo_xshot_3s_2_resize

สำหรับใครที่รักการถ่ายภาพ แต่ไม่ชอบการพกพากล้องไปด้วย Vivo Xshot 3S อาจเป็นทางเลือกที่ดีเลยครับ เพราะว่ากล้องด้านหน้าและหลังคุณภาพเรียกได้ว่าทดแทนกล้องดิจิตอลบางตัวได้เลย และที่สำคัญ ยังมาพร้อมกับปุ่มชัตเตอร์เหมือนในรุ่นก่อนหน้า ทำให้การถ่ายรูปนั้นง่ายดายและยังสะดวกสบายเหมือนเดิม

สเปคคร่าวๆของ Vivo Xshot 3S มีดังนี้ครับ

  • CPU Snapdragon 810
  • แรม 4 GB
  • กล้องด้านหลัง 16 ล้านพิกเซล พร้อมระบบกันสั่น OIS
  • กล้องด้านหน้า 8 ล้านพิกเซล
  • จอสแดงผล 5.5 นิ้ว ความละเอียด 1920 x 1080 พิกเซล

ใครชอบการถ่ายรูปในโทรศัพท์พลาดไม่ได้กับตัวนี้กันเลยครับ เพราะมีราคาไม่แพง เมื่อเทียบคุณภาพกับสเปคที่ให้มาแบบจัดเต็มขนาดนี้ แต่การวางจำหน่ายที่ประเทศไทยคงยังต้องรอไปก่อน เพราะในตอนนี้ยังไม่มีกำหนดการมาเลยครับ T_T

 

ที่มา : PhoneArena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก