ออกบ่อยเหมือนกันแฮะ!! Vivo Y51 และ Y51L ผ่านการตรวจสอบจาก TENAA แล้ว!!

gsmarena_001

 

หลังจากที่ Vivo Y37A และ Y51A มือถือสองรุ่นใหม่จากทาง Vivo ได้รับการตรวจสอบจาก TENAA ล่าสุดมีมือถืออีกสองรุ่นที่กำลังเข้าสู่การตรวจสอบจาก TENAA เช่นเดียวกันนั่นคือรุ่น Vivo Y51 และ Y51L โดย Vivo Y51 นั้นจะมาพร้อมหน้าจอขนาด 5 นิ้ว ซีพียู quad-core 1.2 GHz แรม 2 GB และหน่วยความจำภายใน 16 GB และมาพร้อมกับกล้องหลัง 8 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล น้ำหนักของตัวเครื่องนั้นจะอยู่ที่ 157 กรัม ตัวเครื่องมีขนาด 143.8 × 71.7 × 7.52  มิลลิเมตร และมาพร้อมกับ Android 5.0 Lollipop และในส่วนของ Vivo Y51L นั้นจะมาพร้อมดีไซน์ที่คล้ายๆ กัน สเปคของตัวเครื่องนั้นเหมือนกันทุกประการ แต่สิ่งที่จะแตกต่างนั่นคือ Vivo Y51L นั้นจะมาพร้อม Android 5.0.2 เท่านั้น ซึ่งขณะนี้สเปคของตัวเครื่องยังเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น เราอาจจะต้องรอสเปคอย่างเป็นทางการของ Vivo Y51 และ Y51L กันต่อไป

 

ที่มา GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก