Vivo ปรับลดราคา Vivo V3 ลงอีก 1,000 บาท ราคานี้น่าใช้ขึ้นเยอะ!!

Review-vivo-V3-SpecPhone-00008

Vivo V3  ลดแล้ว !!!! พร้อมลุ้นเที่ยวบินลัดฟ้าไปฮ่องกง

สำหรับเทศกาล Vivo Season กับกิจกรรม Happy Mother Day กลับมาอีกครั้งสำหรับมหกรรมลดราคาใน Vivo V3  ซึ่งมาพร้อมกับ CPU Qualcomm Snapdragon 616 1.5GHz Octa-core 64bit RAM 3GB  ROM 32GB ปลดล็อคด้วยการ สแกนลายนิ้วมือ  มีทั้งหมด 2 สี คือ สีโรสโกล ( Rose Gold ) และ สีทอง ( Gold ) เริ่มวางจำหน่ายในราคา  8,990  บาท ลดเหลือเพียง  7,990 บาทเท่านั้น

อ่านรีวิวเต็ม ๆ Vivo V3 ราคา 7,990 บาท

V3 sale

ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์  http://www.vivo.co.th/vivoseasons/monthofmom ลุ้นรับโชคถึง 2 ชั้น  ทั้งนี้รวมของรางวัลมูลค่ากว่า 300,000 บาท ดังนี้

  • ต่อที่ 1 ซื้อ Vivo รับเลย กระบอกน้ำ Vivo และ Gift set สุดพิเศษที่หน้าร้านได้เลย
  • ต่อที่ 2 ลุ้นรับทริปเที่ยว ฮ่องกง 3 วัน 2 คืน จำนวน 5 รางวัล  รางวัลละ 2 ที่นั่ง

โดยรายชื่อจะยึดตามการลงทะเบียนในระบบเป็นหลัก และ ไม่นำมาสุ่มรับของ รางวัลต่อ ซึ่งจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่าน ช่องทาง  Facebook , Instragram และ  www.vivo.co.th

การปรับลดราคาจะมีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปสามารถหาซื้อสมาร์ทโฟนของเราได้ที่ร้านขายมือถือชั้นนำทั่วประเทศและทุก ๆ ท่านยังสามารถติดตามรายละเอียดข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ www.vivo.co.th 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก