Spigen ปล่อยวิดีโอพรีวิวเคส iPhone 6 แล้ว รูปทรงตามข้อมูลที่ออกมาก่อนหน้านี้เป๊ะ

Screen Shot 2014-08-13 at 11.33.50 AM

จากเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา Spigen บริษัทผู้ผลิตเคสมือถือชื่อดังได้เริ่มเปิดสั่งซื้อเคส iPhone 6 และ iPhone 6 Air บนเว็บไซต์ Amazon ไปแล้ว มารอบนี้เขามาเป็นวิดีโอเลยทีเดียวครับ โดยบนหน้าเว็บไซต์ของ Spigen เองมีการลงข้อมูลของเคส iPhone 6 รุ่นจอ 4.7 นิ้ว พร้อมส่วนที่ให้กดสั่งจองล่วงหน้าอีกด้วย (ของพร้อมขายเดือนกันยายน) ที่สำคัญคือ มีการลงวิดีโอพรีวิวเคส iPhone 6 ของตนเองทั้ง 4 รุ่นให้ได้ชมกัน โดยเครื่องที่นำมาลองใส่ร่วมกับเคสก็คือ iPhone 6 เครื่องก็อปจากจีน ที่ทำออกมาตามข้อมูลข่าวลือต่างๆ ที่หลายๆ ท่านอาจจะเคยเห็นในข่าวไปแล้วนั่นเอง ซึ่งถ้าดูในคลิปก็จะเห็นว่าเคสสามารถใส่ได้พอดีกับตัวเครื่องมากๆ ทั้งส่วนของช่องว่างที่เว้นไว้ให้ปุ่ม Power ที่ย้ายมาอยู่ด้านขวาของตัวเครื่อง ปุ่มเพิ่ม/ลดและปุ่มปิดเสียงที่ยังคงอยู่ด้านข้างซ้ายเช่นเดิม รวมถึงพอร์ตต่างๆ ด้านล่างก็ถูกเว้นไว้ได้อย่างพอดิบพอดี

Screen Shot 2014-08-13 at 11.33.40 AM

Screen Shot 2014-08-13 at 11.34.00 AM

สังเกตดีๆ จะเห็นว่าตัวเครื่อง iPhone 6 มันบางมากๆ สำหรับใครสนใจก็เตรียมหาซื้อกันได้ครับ เร็วๆ นี้น่าจะมีให้ได้ซื้อกันทั้งของแท้และของก็อปแน่นอน (ฮา)

ส่วน iPhone 6 คาดว่าจะเปิดตัวในคืนวันที่ 9 กันยายนนี้ ยังไงก็รอติดตามข่าวกันได้เลย สำหรับคลิปพรีวิวเคส iPhone 6 สามารถรับชมได้จากด้านล่างนี้เลยครับ

 


ที่มา: Spigen, iPhonemod

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก