เหลืออะไรให้ลุ้น!! หลุดอินเตอร์เฟสกล้องหลัง iPhone 6 พร้อมแสดงการใช้งาน [มีคลิปด้วย]

iPhone 6 Camera

วันพรุ่งนี้ (9 กันยายน 2014) ก็จะเป็นวันเปิดตัว iPhone รุ่นล่าสุดอย่าง iPhone 6 แล้วนะครับ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวหลุด iPhone 6 ยกระดับการหลุดขึ้นอยู่ตลอด จากแรกๆ ที่เป็นข่าว Concept Design ไล่มาเป็นเครื่อง Mockup และเริ่มหลุดชิ้นส่วนต่างๆ ไปจนถึงตัวเครื่องจริง (แต่ยังใช้งานได้ไม่ 100%) ล่าสุดนี่หลุดอินเตอร์เฟสกล้องของ iPhone 6 มาอีก เรียกว่าหลุดจนไม่มีที่จะให้ยืนแล้วมั้งเนี่ย

แต่รอบนี้ไม่ได้หลุดเป็นแค่รูปนะครับ รอบนี้มาเป็นคลิปวีดีโอเลยหล่ะ โดยในคลิปน่าจะมาจากประเทศจีน (ดูจากตัวหนังสือบน iPhone 6) มีการสาธิตการใช้งานกล้องหลังของ iPhone 6 เล็กน้อย เช่น การลองถ่ายภาพ และโหมดกล้องที่มีให้เลือกใช้ รวมถึงการเข้าไปที่แอพพลิเคชันเวลา (อินเตอร์เฟสเดิมเป๊ะ) หลักฐานก็ตามวีดีโอเลยครับ

iPhone 6 จะเปิดตัวด้วยกัน 2 รุ่นด้วยกันครับ ได้แก่ iPhone 6 หน้าจอ 4.7 นิ้ว กับ iPhone 6 Plus หน้าจอ 5.5 นิ้ว และสำหรับข่าวคราวเกี่ยวกับ iPhone 6 รวมถึงการรายงานสดแบบเกาะติดงานเปิดตัว iPhone 6 สามารถติดตามได้จากเว็บไซต์ Specphone ของเราได้เลย รับรองว่าไม่ตกเทรนแน่นอนครับ

 

ที่มา: phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก