[มีคลิป] Umi เผยโฉม Umi Touch มือถือแบตอึดที่มาพร้อมความจุ 4,000 mAh!!!

touch-2

Umi เป็นมือถืออีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับกระแสความสนใจเนื่องจากความคุ้มค่าในเรื่องของสเปคตัวเครื่องบวกกับราคาที่ไม่แรงจนเกินไป และมือถือที่กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในคตอนนี้นั้นได้แก่ Umi Touch มือถือที่มาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุขนาด 4,000 mAh ซึ่งล่าสุดได้มีวีดีโอโฆษณาออกมาเรียบร้อยแล้ว จากโฆษณาดังกล่าวนั้นได้ระบุถึงงานประกอบของ Umi Touch ที่มาพร้อมกับดีไซน์บอดี้ทำจากอะลูมินั่ม และได้โชว์เรื่องของแบตเตอรี่ที่ได้อ้างว่าสามารถใช้งานได้อย่างนาวนานตลอดวัน สามารถใช้งาน Browser ได้นานถึง 15 ชม. และสามารถดูวีดีโอได้นานถึง 17 ชั่วโมง

touch-1

เรื่องของประสิทธิภาพตัวเครื่อง Umi Touch นั้นมาพร้อมกับซีพียู octa core แรมขนาด 3 GB หน่วยความจำภายใน 16 GB และรองรับการใช้งาน Micro SD สูงสุด 128 GB เรื่องของกล้องถ่ายภาพ Umi Touch มาพร้อมกับกล้องความละเอียด 13 ล้านพิกเซล โดนใช้เซนเซอร์ IMX 328 จาก Sony และมาพร้อมกับกล้องหน้าขนาด 5 ล้านพิกเซล

Screenshot_2

 

และสิ่งที่น่าสนใจยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะ Umi Touch นั้นรองรับการลง Custom Roms ได้ทุกรอมที่ตัวเครื่องซัพพอร์ทอย่างเช่น MYUI,Windows Phone 8 จาก Microsoft ,Vibe UI จาก Lenovo , Fly Me จาก Meizu และ 360 OS อีกด้วยซึ่งแน่นอนว่าทุก Roms นั้นผ่านการ Root มาแล้ว ซึ่ง Umi Touch มาพร้อมกับ Android 6.0 Marshmallow อีกด้วยและนี่วีดีโอโฆษณาของ Umi Touch

 

ที่มา gizmochina

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก