รู้หรือไม่?? ขอเปลี่ยนซิม Truemove H 3G เป็น 4G แบบ Online ง่ายยิ่งกว่าปอกกล้วย!!

banner_4g_swap

วันนี้ผมมีวิธีเปลี่ยนซิม 3G ที่เราใช้อยู่ให้เป็น 4G แบบง่ายๆ มาฝากกันครับสำหรับคมที่มีมือถือที่รองรับ 4G แต่ยังไม่มีซิม 4G ใช้ ซึ่งทาง Truemove H ได้มีบริการ Swap Sim แบบ Online แล้วในตอนนี้ ซึ่งไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด ซึ่งจะมีการส่งซิมใหม่ของเรามาทางไปรษณีย์ตามที่อยู่ที่เราได้ระบุไว้ และการขอเปลี่ยนซิมเป็น 4G นั้นมีขั้นตอนง่ายๆดังต่อไปนี้

1.เข้าไปที่เว็บไซต์ truecorp.co.th เมื่อเข้ามาแล้วให้ใส่หมายเลขโทรศัพท์ และ หมายเลขประจำตัวประชาชนของเราลงไปในช่อง แล้วกดตรวจสอบ

Screenshot_3

2.กด “ขอรหัสผ่านชั่วคราว (OTP)”  จากนั้นระบบจะส่งรหัสเข้ามาทาง SMS ให้เรานำรหัสที่ได้ใส่ลงในช่องและกด ดำเนินการต่อ

Screenshot_4

 

3.ขั้นตอนนี้ให้เราใส่ชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ และเบอร์ที่ติดต่อได้ลงไปให้ครบถ้วนจากนั้น กดดำเนินการต่อ

Screenshot_5

 

4.ขั้นตอนนี้ให้เราเลือกแบรนด์และรุ่นของมือถือที่เราใช้รวมถึงเลือกประเภทของซิมด้วยว่าเราต้องการใช้ซิมแบบไหน จากนั้นกดยืนยันรับซิมฟรี

Screenshot_65.สิ้นสุดขั้นตอนการลงทะเบียน และรอรับซิม 4G เบอร์เดิม แพ็กเกจเดิม ของเราภายใน 10 วันทำการ เพียงเท่านี้เราก็ได้ซิม 4G มาใช้งานแล้ว

Screenshot_2เห็นมั้ยล่ะครับว่าขั้นตอนการลงทะเบียนนั้นง่ายมากขนาดไหน แต่การจะใช้งาน 4G ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพนั้นมือถือของเราจะต้องรองรับ 4G ด้วยเช่นกัน และบทความหน้าผมจะมีอะไรมาฝากกันอีกรอติดตามได้เลยครับ :-)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก