iTrueMart พร้อมขาย iPhone SEเครื่องศูนย์ทรู ยืนยันแล้ว 11 พฤษภาคมนี้มาแน่ๆ!!!

 

Screenshot_1

หลังจากที่ dtac ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะจำหน่าย iPhone SE อย่างเป็นทางการในวันที่ 11 พฤษภาคม 2559 ล่าสุดทาง Truemove H ได้ออกมาประกาศเช่นเดียวกันว่าจะเริ่มจำหน่าย iPhone SE ภายในวันเดียวกัน และที่น่าสนใจนั่นคือทาง Truemove H จะเปิดให้จอง iPhone SE ในวันที่ 2 พฤษภาคมนี้อีกด้วย โดยจะเริ่มเปิดให้จองตั้งแต่เวลา 00.01 น.เป็นต้นไป สำหรับคนที่อยากได้ iPhone SE ก็เตรียมตัวนับถอยหลังกันได้เลย และสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่นี่ 

1BBD8593000005DC-0-image-a-1_1458328935079

สเปคตัวเครื่อง iPhone SE

 

  • หน้าจอ Retina ขนาด 4 นิ้วความละเอียด 1136 x 640 Pixel
  • ชิพประมวลผล Apple A9 แบบ 64-bit
  • หน่วยความจำภายใน 16 GB / 64 GB
  • iOS 9
  • กล้องหลังความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ƒ2.2 พร้อมแฟลชแบบ True Tone
  • กล้องหน้าความละเอียด 1.2 ล้านพิกเซล ƒ2.4
  • รองรับการถ่ายวีดีโอระดับ 4K
  • รองรับการใช้งาน Touch ID
  • รองรับการใช้งาน 4G LTE

 

ราคา iPhone SE 

 

Screenshot_1

 

ก่อนหน้านี้ Apple ประเทศไทยได้เปิดราคาของ iPhone SE อย่างเป็นทางการออกมาแล้วโดย iPhone SE รุ่น 16 GB นั้นมีราคาอยู่ที่  16,800 บาท ส่วนรุ่นความจุ 64 GB ก็ขยับราคาขึ้นไปอีกนิดที่ 20,800 บาท ซึ่งเท่ากับเพิ่มเงินเพียง 4,000 บาทเท่านั้นแลกกับความจุของตัวเครื่องที่เพิ่มขึ้นมาถึง 4 เท่าเลยทีเดียวซึ่งถือว่าคุ้มมากๆ เลย และผมได้นำตารางราคาของ iPhone SE ทั้งแบบเครื่องเปล่าและราคาเครื่องพร้อมแพ็คเกจซึ่งผมได้คาดการณ์ว่าจะเป็นราคาของ iPhone SE ในบ้านเรามาให้ได้ดูกันแล้ว

ราคาเครื่องศูนย์

เริ่มจากอันดับแรกนั่นคือราคาเครื่องศูนย์ ซึ่งทาง Apple ประเทศไทยก็ได้ออกมาประกาศราคาอย่างเป็นทางการของ iPhone SE เรียบร้อยแล้ว ถือว่าราคาของทางศูนย์นั้นไม่แรงมากเมื่อเทียบกับ iPhone รุ่นก่อนๆ เห็นราคาแล้วถือว่าน่าสนใจมากเลย

Screenshot 54

ราคาเครื่องเปล่า  

และอันดับต่อมาเป็นราคาเครื่องเปล่าจากทางผู้ให้บริการเครือข่าย แบบไม่ติดสัญญา ซึ่งคาดว่าราคา iPhone SE เครื่องเปล่าของศูนย์ทรูมูฟ เอช นั้นจะมีราคาโดยประมาณเริ่มต้นที่ 16,800 บาท สำหรับรุ่นความจุ 16 GB และ 20,800 บาทสำหรับรุ่นความจุ 64 GB (ยังไม่ใช่ราคาจริงจากทาง Truemove H) และล่าสุดทาง iTrueMart ได้ประกาศออกมาแล้วว่าจะวางจำหน่าย iPhone SE ในเร็วๆ นี้

Screenshot 46

  ราคาพร้อมแพ็คเกจ

และสุดท้ายเป็นราคา iPhone SE สำหรับคนที่ใช้งานเครือข่ายแบบรายเดือน ซึ่งการซื้อเครื่องแบบนี้อาจจะมีการคิดค่าบริการล่วงหน้าประมาณ 6 เดือน แต่สิ่งที่จะได้ตอบแทนมาคือราคาของตัวเครื่องที่ถูกลงซึ่งคาดว่าราคาของ iPhone SE สำหรับผู้ที่สมัครแพ็คเกจแบบรายเดือนราคา 499 บาท/เดือนขึ้นไปก็อาจจะสามารถซื้อ iPhone SE ในราคาตามตารางตัวอย่างด้านล่าง (ราคาและโปรโมชั่นเป็นเพียงการคาดการณ์เท่านั้น)

Screenshot_6

 

ที่มา Truemove H

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก