Truemove-H เปิดให้จอง iPhone 6 และ iPhone 6 Plus รอบสอง สำหรับลูกค้าที่มี True Card เท่านั้น

Screen Shot 2014-10-30 at 11.38.05 AM

หลังจากวันที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา Truemove-H, AIS และ Dtac ได้เปิดให้จอง iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ไป (และก็ยอดจองเต็มตั้งแต่วันแรก) เชื่อว่ามีหลายคนที่พลาด จอง iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ไม่ทัน แต่ตอนนี้ Truemove-H เปิดโอกาสรอบสองให้กับผู้ที่สนใจ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ได้จองเครื่องกันอีกครั้ง และรับของกันเป็นกลุ่มแรกๆ ในประเทศไทย ไม่น้อยหน้ากลุ่มที่จองไปเมื่อวันที่ 24 ตุลาคมเลยทีเดียว

แต่เงื่อนไขการจองเครื่อง iPhone 6 และ iPhone 6 Plus รอบสองของ Truemove-H จะสงวนสิทธิ์ให้กับลูกค้าทรู ที่มีทรูการ์ดเท่านั้น (ได้ทั้ง Red และ Black ครับ) โดยให้เข้าไปกรอกหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชนที่พ่วงกับ True Card ได้ที่ลิ้งนี้

จากนั้นก็จะเข้าสู้หน้าจองเครื่องครับ ก็ให้เรากรอกรายละเอียดกันไปตามความจริง ส่วน iPhone 6 กับ iPhone 6 Plus รุ่นที่เหลือให้จองได้ รวมถึงวันที่รับเครื่องได้ก็สามารถเข้าไปตรวจสอบได้จากลิ้งนี้เลย

ล่าสุดตอนที่ผมเขียนข่าวนี้อยู่ก็พบว่า iPhone 6 สีทองขายดีมากครับ ความจุ 128 GB เต็มไปแล้ว ส่วนความจุ 64 GB ก็ขายดีมากครับ ใกล้จะเต็มแล้ว ใครที่สนใจก็รีบหน่อยนะ

 

ที่มา: truemove-h

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก