อัพเดทโปร 3G|4G แบบรายเดือนจากTruemove H ประจำเดือนเมษายน 2016

true-3g-cover

ทุกวันนี้มัผู้ใช้งานโปรโมชั่น 3G|4G จาก Truemove H แบบรายเดือนเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากราคาของโปรโมชั่นนั้นไม่ได้มีราคาสูงเหมือนเมื่อก่อน และการควบคุมค่าใช้จ่ายนั้นก็สามารถทำได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น ซึ่งข้อดีของการใช้งานเครือข่ายมือถือแบบรายเดือนนั่นก็คือเราไม่ต้องกังวลว่าเงินจะหมดเมื่อไหร่เหมือนกับการใช้ซิมแบบเติมเงิน ทำให้เวลาเกิดสถานการณ์ฉุกเฉินเราก็ยังสามารถติดต่อกับผู้อื่นได้ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วในแพ็คเกจแบบรายเดือนก็จะมีค่าโทรรวมอยู่ด้วย และจะระบุอย่างชัดเจนว่าในหนึ่งเดือนสามารถโทรได้กี่นาที และหากเกินกำหนดจะต้องเสียค่าบริการนาทีละกี่บาท

และข้อดีอีกหนึ่งข้อนั่นคือสิทธิพิเศษต่างๆ ที่จะได้รับจากทางผู้ให้บริการเครือข่าย ซึ่งผู้ใช้บริการแบบรายเดือนจะได้รับมากกว่าผู้ใช้บริการแบบเติมเงินยกตัวอย่างเช่น ส่วนลดราคาอาหาร,ที่พัก และอื่นๆ อีกมากมาย หรือจะเป็นในส่วนของแพ็คเกจต่างๆ ที่มีให้เลือกใช้ตามกำลังทรัพย์ของเรา ซึ่งราคาเริ่มต้นเดี๋ยวนี้ถือว่าถูกมากๆ แล้ว และในบทความนี้ผมจะมาอัพเดทแพ็คเกจ 3G|4G แบบรายเดือนจาก Truemovee H ให้ได้ดูกันว่าในเดือนนี้มีแพคเกจไหนที่ตรงกับการใช้งานของเราบ้าง จะมีโปรโมชั่นใดบ้างที่น่าสนใจติดตามได้จากบทความนี้ได้เลยครับ

 

แพ็คเกจ 4G เน็ตแรงเต็มสปีด

 

pck-img-03

และโปรโมชั่นแรกที่น่าสนใจนั้นได้แก่โปร 4G Plus Super Smart ซึ่งจะเน้นทั้งเครื่องของการโทรและเล่นเน็ต 3G | 4G เป็นส่วนใหญ่จะเห็นได่ว่าราคาเริ่มต้นของโปรโมชั่นนี้นั้นอยู่ที่ 299 บาท/เดือนเท่านั้นเอง แต่โปรโมชั่นที่น่าสนใจและเหมาะกับคนที่ใช้งานทั่วๆไปอย่างเช่น เล่น Facebook, Instagram , Line และอื่นๆ นั่นก็คือโปรฯ 399 ที่จะมาพร้อมกับ 3G|4G ขนาด 3 GB/เดือน Wi-Fi ไม่อั้น

ซึ่งถ้าจะว่าไปแล้วหากใช้งานแค่วันละเล็กๆน้อยๆ โปรฯ 399 บาท/เดือนก็เพียงพอแล้วกับการใช้งานใน 1 เดือน แต่เมื่อดูจากตารางด้านล่างจะเห็นข้อสังเกตว่าความเร็วขั้นต่ำหรือ FUP นั้นถือว่าน้อยมากถึงแม้จะเป็นโปรที่มีราคาเกือบ 2,000 บาท/เดือน ก็ยังมาพร้อมกับความเร็วขั้นต่ำเพียง 384 Kbps เท่านั้นเอง  (คลิ๊กเพื่อดูรายละเอียด)

Screenshot_2

 

 ทรู คอนเวอร์เจนซ์

 

con banner1

 

และโปรโมชั่นที่น่าสนใจเป็นอย่างมากในตอนนี้นั้นได้แก่ True Smart Choice ซึ่งเป็นการรวมบริการทุกอย่างของทาง True  ไว้ในแพ็คเกจเดียวไม่ว่าจะเป็นบริการด้านเครือข่าย,อินเตอร์เน็ตบ้าน หรือแม้แต่ทรูวิชั่นส์ ก็ยังรวมอยู่ในแพ็คเกจนี้ ซึ่งโปรโมชั่นนี้ได้รับความสนใจและได้รับความนิยมจากผู้คนจำนวนมากเนื่องจากความคุ้มค่าของแพ็คเกจ

ซึ่งตามปกติแล้วราคาสูงสุดที่เราต้องจ่ายเมื่อนำบริการทั้งหมดมารวมกันนั้นอยู่ที่ 6,854 บาทเลยทีเดียว แต่ราคาสูงสุดของแพ็คเกจ True Smart Choice นั้นอยู่ที่เพียง 2,999 บาท/เดือนเท่านั้น เรียกว่าจ่ายไม่เกิน 3,000 บาทได้ทั้ง 3G |4G เน็ตบ้านความเร็ว 50 Mbps และทรูวิชั่นส์อีกตั้ง 159 ช่องจึงพูดได้ว่าโปรโมชั่นนี้อาจเป็นโปรโมชั่นที่คุ้มสุดแล้วในเวลานี้ (รายละเอียดเพิ่มเติม)

 

Screenshot_2

 

 

แพ็กเกจย้ายค่ายมาใช้ Truemove H

 

movetous_bannerและแพ็คเกจสุดท้ายในวันนี้นั่นก็คือแพ็คเกจสำหรับผู้ที่ย้ายค่ายจากเครือข่ายอื่นมาใช้งาน Truemove H ซึ่งก็มาพร้อมกับแพ็คเกจแบบรายเดือนที่น่าสนใจ แถมราคาของโปรโมชั่นยังถูกกว่าตามปกติอีกด้วย และจากภาพตารางด้านล่างจะแสดงให้เห็นถึงความคุ้มค่าของแพ็กเกจรายเดือนสำหรับผู้ที่เลือกย้ายค่ายมาใช้งาน Truemove H ไม่ว่าจะเป้นโปรโทรคุ้มเล่นเน็ตแรงในราคาเริ่มต้นแค่เดือนละ 250 บาท ซึ่งถ้าเทียบกับโปร 4G Plus Super Smart ในแบบปกติแล้วเท่ากับว่าราคาค่าบริการรายเดือนนั้นของแพ็คเกจย้ายค่ายนั้นถูกกว่าถึง 50% เลยทีเดียว

Screenshot_3

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก