HTC เผยรุ่นโทรศัพท์มือถือที่ได้อัพเดต Android 6.0 Marshmallow แล้วจ้า!!

CQFhf3_XAAA5fXi

หลังจากที่เมื่อวานนี้ Google ได้เปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ ได้แก่ LG Nexus 5X และ Huawei Nexus 6P พร้อมระบบปฏิบัติการเวอร์ชันใหม่ล่าสุด Android 6.0 Marshmallow ตัวเต็ม หลังจากที่มีรุ่นพรีวิวออกมาให้นักพัฒนาได้ลองใช้กันก่อนหน้านี้

แน่นอนว่าผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือแอนดรอยยี่ห้อต่างๆ ก็เริ่มทยอยประกาศตารางการอัพเดต Android 6.0 Marshmallow ออกมาเรื่อยๆ และตอนนี้ก็ถึงตาของ HTC ที่จะประกาศบ้างครับ โดยทาง HTC ได้ประกาศผ่านทาง Twitter ว่าจะมีรุ่นไหนได้ไปต่อบ้างนั้น ตามมาดูพร้อมๆ กันเลย

รายชื่อรุ่นโทรศัพท์มือถือ HTC ที่ได้รับการอัพเดตเป็น Android 6.0 Marshmallow ก็จะมีดังนี้ครับ

  1. One M9+
  2. One E9+
  3. One E9
  4. One ME
  5. One E8
  6. One M8 Eye
  7.  HTC Butterfly 3
  8. Desire 826
  9. Desire 820
  10. Desire 816

สิ่งที่น่าแปลกใจก็คือมือถือ HTC บางรุ่นที่ควรจะได้รับการอัพเดต เช่น HTC Desire EYE กลับไม่มีชื่อซะอย่างนั้น และถ้าให้นับกันจริงๆ ก็จะมีอยู่ 3 รุ่นที่วางขายในบ้านเรา แล้วก็ได้อัพเดต Android 6.0 Marshmallow ได้แก่ Desire 826, HTC One M9+ และ HTC One E8 ครับ ส่วนรุ่นอื่นๆ พวก HTC Desire 820, 816 อันนี้เผื่อใจไว้หน่อยก็ดี เพราะว่าบ้านเราขายเป็นโมเดล 820s และ 816G ซึ่งใช้ชิปเซ็ตคนละรุ่นกัน

ว่าแต่ HTC One M8 หายไปไหนหว่า??

 

ที่มา: HTC

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก