Need for Speed: No Limits เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว วันนี้ บน Play Store

need-for-speed

ใครที่ชอบเกมส์แล้วแข่งรถ ที่ต้องใช้การควบคุมรถเพื่อเอาชนะในภาระกิจต่างๆ ก็คงต้องรู้จักเกมส์นี้เป็นอย่างดีแน่นอนครับ สำหรับ Need for Speed ล่าสุดก็ได้มีข่าวให้ขาซึ่ง ได้ตื่นเต้นกันอีกครั้ง กับ Need for Speed : No Limits ที่โผล่ขึ้นมาอยู่ใน Google Play Store แต่ว่า ยังไม่มีให้กดดาวน์โหลด แต่เป็นปุ่ม “ลงทะเบียนล่วงหน้า” แทน (ผมละแอบดีใจ กำลังจะไปกดโหลด)

Need-for-Speed-No-Limits

Need for Speed : No Limits จะมอบประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้น เหมือนกับภาคอื่นๆ โดยคุณจะได้รับภาระกิจที่จะต้องหนีตำรวจ, แข่งขัน พร้อมไปกับการเดินทาง แน่นอนครับว่า มีระบบการแต่งรถมาให้เพียบ พร้อมชุดแต่งกว่า 250 ล้านชุด โอ้โห อะไรจะเยอะขนาดนั้น บางทีก็คิดในใจนะครับว่า แต่งรถในเกมส์เสร็จแล้ว ดึงออกมาโลกแห่งความเป็นจริงจะได้ไหม

โหมดการเล่นของ Need for Speed : No limits นี้จะมีหลากหลายมากขึ้นกว่าเดิม เพื่อให้ผู้เล่นอินกับตัวเกมส์มากขึ้น นอกจากโหมดมารตรฐานแล้ว เราสามารถเล่นโหมดแข่งขันกับ ทีม ที่เรียกว่าโหมดการดวล ได้อีกด้วย และในภาคนี้ เราจะได้เล่นเกมส์นี้กัน ฟรีๆ อีกด้วย แต่ว่า จะเป็นการเก็บค่าพลังงาน เพื่อการเล่น ซึ่งใช้รูปแบบเป็น น้ำมันเชื้อเพลิง ซึ่งจะต้องรอเวลา เพื่อให้น้ำมันขึ้น แต่อย่างเล่นต่อเนื่อง ก็ใช้วิธีเติมเงินเอาครับ แต่ยังไง ก็อย่างลืมเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันก่อนนะครับ ที่ลิ้งค์ข้างล่างนี่เลย

playstore

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก