Sony เตรียมจัดงานแถลงข่าวในงาน IFA 2015 วันที่ 2 กันยายนนี้

spd_20141209220625_b

หลังจากล่าสุดทาง Sony ได้ทำการเปิดตัว 2 สมาร์ทโฟนตัวใหม่ไปกับ Sony Xperia M5 และ Sony Xperia C5 Ultra หลายๆคนอาจจะคิดว่าทาง Sony น่าจะปล่อยของใหม่ออกมาหมดแล้วในตอนนี้ แต่ล่าสุดทาง Sony ได้ออกมายืนยันแล้วว่ามันยังมีอะไรมากกว่านั้นซ่อนอยู่

โดยทาง Sony ในอิตาลีได้ออกมาทวีตข้อความอย่างเป็นทางการว่าจะเข้าร่วมงาน IFA 2015 โดยจะจัดงานแถลงข่าวในวันที่ 2 กันยายนที่จะถึงนี้ โดยใบ้ไว้เล็กน้อยว่า เตรียมพบกับอะไรใหม่ๆจากทาง Sony เสียด้วย ซึ่งนั่นหมายความว่าทาง Sony น่าจะยังมีอะไรซ่อนอยู่อีก

ถ้าให้วิเคราะห์ความเป็นไปได้ คาดว่าความเป็นไปได้มากสุดก็คือการเปิดตัวเรือธงตัวใหม่อย่าง Sony Xperia Z5 นั่นเอง และแน่นอนว่ามันอาจจะมาพร้อมกับ SmartWatch ตัวใหม่ด้วย แต่จนถึงตอนนี้เรายังไม่อาจแน่ใจอะไรได้ คงต้องรอข่าวที่แน่ชัดกว่านี้หลุดออกมา ซึ่งก็น่าจะมีหลุดออกมาอย่างแน่นอน


ที่มา : TalkAndroid

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก