ลือ สเปค Sony Xperia Z3 แทบจะไม่ต่างกับ Z2 เตรียมเปิดตัวช่วงปลายปี

sony-720p

จากหลายๆข่าวตอนนี้เราคงสามารถสรุปได้แล้วว่าตอนนี้ทาง Sony กำลังพัฒนาสมาร์ทโฟนเรือธงตัวใหม่อยู่ ซึ่งคาดว่าก็คงจะเป็น Xperia Z3 นี่แหละ โดยตอนนี้ยังไม่มีข่าวที่แน่นอนใดๆออกมามากนัก

ล่าสุด @evleaks ได้ออกมาโพสสเปคที่อ้างว่าจะเป็นของ Xperia Z3 โดยจะมาพร้อมจอขนาด 5.15 นิ้ว ความละเอียด 1080p,?Snapdragon 801-AC 2.4 GHz, แรม 3 GB, รอม 16 GB, กล้องหลัง 20.7 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 2.1 ล้านพิกเซล พร้อม Android 4.4.4

เฮ้ยๆๆๆๆ เดี๋ยวก่อน นี่มันสเปคแทบจะเป็นตัวเดียวกับ Z2 เลยนะ ถ้าดูจากสเปคที่หลุดออกมาจุดต่างมีเพียง 2 จุดเท่านั้นคือ CPU ที่ Xperia Z3 จะใช้?Snapdragon 801-AC 2.4 GHz (Xperia Z2 ใช้ Snapdragon 801-AฺB 2.3 GHz) และกล้องหน้าที่ Xperia Z3 มีความละเอียด 2.1 ล้านพิกเซล (Xperia Z2 2.2 ล้านพิกเซล)

คือสงสัยมากเลย ถ้ามันจะต่างกันแค่นี้ จะรีบทำออกมาทำไมเนี่ยยยยย ก็ต้องรอดูกันต่อไปครับว่าข่าวนี้จะจริงหรือไม่ หรืออาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในจุดอื่นเพิ่มเติมหรือไม่

 

ที่มา : PocketNow

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก