Sony Xperia Z1 และ Xperia Z Ultra เครื่องศูนย์ไทย ได้รับการอัพเดต Android Lollipop แล้วจ้าาา

 

Review-iSony-Xperia-Z1-Specphone 054

วันนี้เป็นวันสงกรานต์ เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนก็น่าจะกำลังสนุกกับการเล่นน้ำกันอยู่ แต่สำหรับใครที่ใช้งานมือถือกันน้ำ 2 รุ่นนี้ของ Sony อย่าง Sony Xperia Z1 และ Sony Xperia Z Ultra ก่อนที่จะเอามือถือกันน้ำ 2 รุ่นนี้ออกไปเล่นน้ำ ก็ให้กดอัพเดตเป็น Android 5.0.2 Lollipop ก่อนนะ เพราะตอนนี้ Sony เขาปล่อยให้อัพเดตแล้ว :)

โดยซอฟท์แวร์อัพเดต Lollipop ที่ปล่อยออกมาให้อัพเดตกันนั้น เป็นซอฟท์แวร์หมายเลข 14.5.A.0.242 สำหรับรุ่นที่ได้อัพเดตก็จะเป็น Sony Xperia Z1 3G รหัส C6902 และ Sony Xperia Z Ultra รหัส C6802 ทำให้ตอนนี้ Sony Xperia Z1, Sony Xperia Z1 Compact และ Sony Xperia Z Ultra เครื่องศูนย์ไทย ได้กิน Android Lollipop ทุกรุ่นแล้วจ้า

แต่การอัพเดต Android 5.0.2 Lollipop ของ Sony Xperia Z1, และ Sony Xperia Z Ultra จะต้องทำผ่านตัวโปรแกรม Sony PC Companion หรือ Sony Bridge for Mac ก่อนครับ ยังไม่สามารถอัพเดตผ่าน OTA ได้ คาดว่าต้องรอประมาณ 3 วันถึงจะมีปล่อยให้อัพเดตผ่านทาง OTA ครับ ใครรีบก็จัดไป โหลดโปรแกรมไม่นานครับผม

ว่าแต่ใครจะไปคิดว่ามือถือ Sony ในซีรี่ส์ Xperia Z1 จะได้รับการอัพเดตก่อน Sony Xperia Z2 และเรือธงของปีที่แล้วอย่าง Sony Xperia Z3 ซะอีก :3

 

ที่มา: se-update

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก