สื่อยืนยัน !! Sony จะเปิดตัว Sony Xperia XR (XZ) และ Xperia X Compact ในวันที่ 24 กันยายนนี้ !!

Alleged-Sony-Xperia-XR-XZ-renders

(ภาพเร็นเดอร์ Sony Xperia XZ)

หลังจากที่ Sony ได้ส่งบัตรเชิญเตรียมเปิดตัวอุปกรณ์ใหม่ในช่วงวันที่ 1 กันยายนที่จะถึงนี้ในงาน IFA โดยเผยว่าจะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ระดับเรือธงในงาน IFA นี้ด้วย และในวันนี้ได้มีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ Sony ซึ่งมีทวิตเตอร์ @Ricciolo1 ได้เผยว่า Sony นั้นจะเปิดตัว Xperia XR และ Xperia X Compact ในวันที่ 24 กันยายน ซึ่งได้กล่าวปิดท้ายข้อความอีกว่าไม่ได้มาแค่รุ่นเดียว

sne-a

สำหรับรายละเอียดของ Sony Xperia X Compact นั้นจะเป็นสมาร์ทโฟนหน้าจอเล็กที่มีประสิทธิภาพเทียบเท่าเรือธง ซึ่งมีเป้าหมายไปที่ผู้ใช้งานที่ชอบสมาร์ทโฟนหน้าจอเล็กกะทัดรัดพกพาง่าย และต้องการสเปคที่สูง โดยมีหน้าจอขนาด 4.6 นิ้ว ที่ยังไม่ทราบความละเอียด ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 820 พร้อมกับ GPU Adreno 530 กล้องหลังมีความละเอียดสูง 23 ล้านพิกเซลตามสไตล์ Sony ส่วนกล้องหน้ามีความละเอียด 13 ล้านพิกเซล มีแบตเตอรี่ขนาด 2700 mAh และใช้พอร์ตเชื่อมต่อแบบ USB Type-C
Sony-Xperia-X-Compact-leak-01

(ภาพหลุด Sony Xperia X Compact)

ส่วน Sony Xperia XZ นั้นจะมากับหน้าจอขนาด 5.2 นิ้ว ที่มีกระจกหน้าจอโค้งแบบ 2.5 D สำหรับรายละเอียดเรื่องกล้องและชิปประมวลผลนั้นอาจจะเหมือนกับ Sony Xperia X Compact และใช้พอร์ตเชื่อมต่อแบบ USB Type-C เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ยังพบข้อมูลบนเว็บไซต์ Sony ที่เผยว่าสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวอาจจะมีฟีเจอร์ OIS ที่กล้องหน้าอีกด้วย

 

ที่มา Phonearena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก