Sony เตรียมเปิดทดสอบอินเตอร์เฟส Android แบบใหม่ที่สวีเดนเร็วๆ นี้

xperia-z3-compact-black-1240x840-2f1d546fc795ff2d1295547982a23cb4

ข่าวใหม่ล่าสุดจากสวีเดน ซึ่งเป็นที่ตั้งสาขาใหญ่สาขาหนึ่งของทาง Sony เกี่ยวกับแผนการทดสอบ Android แนวคิดใหม่จากทาง Sony ที่จะออกมาเปลี่ยนแปลง Android แบบเดิมๆ ที่ Sony ใช้อยู่ในปัจจุบัน

เป็นที่รู้กันอยู่ว่าทุกวันนี้สมาร์ทโฟน Android เกือบทั้งหมดที่เราใช้อยู่ในปัจจุบันจะมีการปรับแต่งหน้าจออินเตอร์เฟสทั้งหมดให้เปลี่ยนไปตามสไตล์ของแต่ละค่าย ซึ่งส่วนมากก็จะเห็นว่ามีการปรับแต่งอย่างมากเลยทีเดียวเรียกได้ว่าแทบจะทำขึ้นมาใหม่หมดไม่เห็นเค้าโครงเดิมเลย ยกเว้นแต่เพียง Sony ที่ที่ผ่านมามักจะปรับแต่งไม่มากนัก ดูเหมือนจับเอา Android เดิมๆ มาใส่ Theme เข้าไปนิดหน่อยเท่านั้นเอง แต่ Sony ก็ใช้หน้าตาแบบนี้มาหลายปีแล้ว จึงน่าจะถึงเวลาปรับเปลี่ยนกันบ้างเสียที

ซึ่งดูเหมือนว่าทาง Sony จะมองเห็นว่าตรงนี้เป็นจุดอ่อน และพยายามที่จะปรับปรุงให้มีความน่าใช้ขึ้น ล่าสุดได้มีข่าวออกมาว่าทาง Sony กำลังเตรียมออก Android ที่ถูกปรับปรุงใหม่ในแบบฉบับของ Sony อยู่ โดยเตรียมปล่อยให้ทดสอบกันในช่วงวันที่ 27 กรกฎาคม – 13 กันยายน นี้ ซึ่งน่าจะเป็นการทดสอบเฉพาะผู้ใช้ Sony Xperia Z3 ในสวีเดนเท่านั้น และผู้ที่เข้าร่วมจะต้องทำการแชร์ข้อมูลและความคิดเห็นจากการทดสอบด้วย

ก็ต้องรอดูกันนะครับว่าทาง Sony จะทำออกมาได้ดีแค่ไหน และมันจะกลายเป็นจุดเด่นใหม่ของทาง Sony หรือไม่ก็คงต้องติดตามกันต่อไปครับ

 

ที่มา : AndroidHeadlines

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก