Sony เผลอปล่อยรายละเอียด Sony Xperia Z4 Tablet เผยสเปคจัดเต็มพร้อมจอ 2K

Xperia-Z4-Tablet_1-640x285

Sony เผลอคอนเฟิร์มออกมาแล้วครับว่าแท็บเล็ตรุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวเนี่ย จะใช้ชื่อรุ่นว่า Sony Xperia Z4 Tablet โดยรายละเอียดดังกล่าวหลุดออกมาจากแอปพลิเคชัน Xperia Lounge ของทาง Sony เองเลย และหลังจากนั้นไม่นานหัวข้อดังกล่าวก็ถูกลบออกไป แต่ก็ไม่ทันหรอกครับ เพราะโดนแคปไว้เรียบร้อยแล้ว

โดยรายละเอียดเท่าที่มีคนแคปไว้ได้ทันจะเป็นแค่คำโปรยของ Sony Xperia Z4 Tablet ครับ ซึ่งจากรายละเอียดก็ทำให้เราทราบว่า Sony Xperia Z4 Tablet น่าจะมาพร้อมกับหน้าจอความละเอียดสูงแบบ 2K หรือ Quad HD นั่นเอง ส่วน CPU จะใช้เป็นซีพียูตัวแรงรุ่นล่าสุด ถ้าให้เดาก็คงหนีไม่พ้น Snapdragon 810 Octa-Core หล่ะครับ และยังการันตีอีกว่าแบตเตอรี่ของเจ้า Sony Xperia Z4 เนี่ยแหละอึดสุดๆ

Xperia-Z4-Tablet_2-315x560

และถ้าดูจากรูปที่เผลอทำหลุดออกมานั้นก็จะพบว่า หน้าตาของ Sony Xperia Z4 Tablet มันช่างคล้ายกับ Sony Xperia Z3 Tablet Compact ที่มีหน้าจอ 8 นิ้วซะเหลือเกิน แต่อย่างไรก็ตาม Sony Xperia Z4 Tablet ก็น่าจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 10 นิ้วแหละครับ เพราะว่าความละเอียดหน้าจอของเจ้าตัวนี้อยู่ที่ 2K นี่หน่า

 

ที่มา: xperiablog

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก