Sony Ericsson Xperia Arc S มาแน่ตุลาคมนี้ , เผยราคา Sony Tablet S และ Tablet P

ในงาน IFA 2011 ที่จะจัดขึ้นในอีกไม่กี่วันนี้ ทาง Sony Ericsson ก็เตรียมของไปเปิดตัวด้วยเช่นกัน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ Sony Ericsson Xperia Arc S นั่นเอง arc-sโดยจะมาเป็นรุ่นต่อยอดของ Xperia Arc ที่ออกมาเมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยในรุ่น S นี้ก็มีการปรับปรุงในด้านของ hardware ไปมากพอสมควร ได้แก่

  • ชิปประมวลผล Qualcomm MSM8255 ที่เป็นแบบ single-core ความเร็ว 1.4 GHz ทาง Sony Ericsson เคลมว่าเร็วกว่าตัวเดิม 25%
  • กล้องหลังความละเอียด 8.1 MP เซ็นเซอร์รับภาพแบบ Exmor R ที่เพิ่มฟังก์ชัน 3D Sweep Panorama เข้ามา โดยจะทำการถ่ายภาพธรรมดา (2D) เข้ามา แล้วแปลงให้กลายเป็นภาพ 3D
  • จอขนาด 4.2 นิ้ว แบบ Reality Display ที่มีความคมชัดสูง ขับเคลื่อนด้วย BRAVIA engine
  • Android 2.3 (Gingerbread)
  • มีพอร์ด HDMI
  • วางจำหน่ายในเดือนตุลาคม มีสีให้เลือก 5 สีด้วยกัน

sony-arc-s-2

sony-arc-s-4sony-arc-s-5sony-arc-s-3

อีกข่าวหนึ่งคือการเปิดตัวราคาของ Sony Tablet S แท็บเล็ตของ Sony หน้าจอ 9.4 นิ้วพร้อมการออกแบบที่ไม่เหมือนใคร เปิดราคามาที่ 499 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ราว 15,000 บาท) สำหรับรุ่น 16GB และ 599 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ราว 18,000 บาท) สำหรับรุ่น 32GB จุดเด่นอยู่ที่เรื่องน้ำหนักคือหนักประมาณ 600 กรัมซึ่งอยู่ในระดับของ Apple iPad 2 เเละ Samsung Galaxy Tab 10.1 ที่ทำให้ไม่ล่าเมื่อมีการใช้งานไปนานๆ กำหนดเริ่มวางขายในเดือนกันยายนนี้ โดยทั้งคู่ใช้ตัวประมวลผล NVIDIA Tegra 2 เหมือนกับเจ้าอื่นๆ เเต่จุดเด่นนั้นคือมี Playstation Certified เหมือนกับ Sony Ericsson Xperia Play ทำให้สามารถเล่นเกมส์เก่าของ Playstation ได้

187886180588976_0

รวมถึงลูกพี่ลูกน้องอีกตัวอย่าง Sony Tablet P แท็บเล็ตหน้าจอคู่ ที่มาพร้อมกับการเชื่อมต่อ 4G ซึ่งรุ่นนี้จะขายในเวอร์ชั่น 3G + Wi-Fi เท่านั้นในความจุ 4 GB เปิดราคาในฟากยุโรปที่ 599 ยูโร หรือประมาณ 26,000 บาท

sony-s2-top-1 

ที่มา : Engadget

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก