Sony เปิดตัวคลิป Xperia Z Ultra อันใหม่ โชว์การใช้งานด้านปากกา

การเปิดตัวของ Xperia Z Ultra นั้นนอกจากจะเป็นการเปิดตัวสมาร์ทโฟนที่มีจอใหญ่ที่สุดในตอนนี้แล้ว อีกฟีเจอร์หนึ่งที่ถูกจับตามองไม่แพ้กันก็คือความสามารถด้านปากกาที่ทาง Sony ได้บอกไว้ตอนเปิดตัวว่าสามารถใช้สไตลัสหรือวัตถุปลายแหลมใดๆ ก็ได้ในการเขียน ซึ่งคลิปล่าสุดของ Sony นั้นก็ได้สาธิตการใช้งานด้านปากกาบนเครื่อง Xperia Z Ultra ให้ดูกันแล้ว

จากในคลิปนั้นความสามารถที่แสดงให้เห็นคือ Handwriting Recognition ที่แปลงการเขียนของเราให้กลายเป็นตัวอักษรได้ ซึ่งไม่ได้ใช้งานได้เฉพาะบนแอพจดบันทึกเท่านั้น แต่จะรองรับการใช้งานได้ทุกแอพลิเคชันเนื่องจากเป็นการเรียกใช้งานโดยกดปุ่มปากกาบนคีย์บอร์ด ซึ่งสามารถใช้งานกับแอพเครื่องคิดเลขได้ด้วย รวมไปถึงการรับสายเข้าด้วยหูฟัง Bluetooth SBH52 ที่แถมมากับ Xperia Ultra รวมไปถึง Stamina Mode ที่ยังมีเหมือนกับใน Xperia Z ด้วยครับ

?

?

ที่มา : vrzone

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก