ภาพเรนเดอร์มือถือ OnePlus Mini มาพร้อมกล้องหลังสองตัว แฟลชคู่ และปุ่มสแกนลายนิ้วมือด้านหลัง

OnePlus-X-Mini-2

หากย้อนไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา OnePlus ได้เอ่ยถึงสมาร์ทโฟนอีกหนึ่งรุ่นจาก OnePlus นอกเหนือจาก Flagship Killers อย่าง OnePlus 2 เรายังจะได้เห็นมือถือราคาถูกกว่า แต่เปี่ยมไปด้วยสเปคที่แรงและคุ้มค่า อาจจะใช้ชื่อว่า OnePlus Two mini จะมาพร้อมกับชิปเซ็ตจาก Intel ล่าสุด ก็มีภาพเรนเดอร์ของ OnePlus 2 ออกมาให้เห็นกันแล้ว

OnePlus-X-Mini-1

โดยเจ้า OnePlus mini ได้รับการออกแบบใหม่หมดจด ที่หน้าตาดูสวยงามไม่เบาเลยทีเดียว และสิ่งที่โดดเด่นคือปุ่มสแกนลายนิ้วมือด้านหลังตัวเครื่อง และกล้องถ่ายภาพ 2 ตัว แถม LED แฟลช อีกสองตัว ด้านล่างตัวเครื่องจะมีรูปลำโพง และขอบตัวเครื่องที่ดูโค้งมนมากขึ้นกว่าเดิม และดูเหมือนจะบางเอามากๆ เลยด้วย โดยข้อมูลรายละเอียดตอนนี้ยังไม่เป็นที่แน่ชัด แต่คาดว่า OnePlus mini จะวางขายในราคา $249 (ประมาณ 8,800 บาท) เท่านั้น

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก