[ลือ] Apple Watch 2 อาจเปิดตัวช่วงปลายปีนี้ ใช้งานได้แม้ไม่มี iPhone

Apple-Watch-apps-640x3611-640x361

จะเรียกว่าเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่น่าผิดหวังของ Apple อีกชิ้นหนึ่งก็ว่าได้ สำหรับ Apple Watch ที่ก่อนหน้านี้ได้รับการคาดหมายว่าน่าจะมาสั่นสะเทือนวงการ และเป็นต้นแบบให้กับสมาร์ทวอทช์ตัวอื่นๆ ในอนาคต แต่กลับกลายเป็นว่าออกมาให้ถูกทับถมซะอย่างนั้น ไม่ว่าจะเรื่องดีไซน์ ที่ดูแปลกๆ แบตเตอรี่ก็ใช้ได้ไม่นาน ต้องชาร์จบ่อยๆ อินเตอร์เฟสดูไม่ค่อยน่าใช้งาน รวมถึงราคาที่โดดจากตลาดไปมาก ดูแล้วน่าจะเน้นเป็นสินค้าแฟชั่นซะมากกว่าสินค้าไอทีไปซะ

ล่าสุด มีรายงานออกมาว่า Apple อาจจะเปิดตัว Apple Watch 2 ในช่วงปลายปีนี้ ซึ่งจะเป็นรุ่นที่ได้รับการปรับปรุงในหลายๆ จุด ให้สามารถใช้งานได้ดีขึ้น เช่น สามารถทำงานได้เอง โดยไม่ต้องมี iPhone รวมถึงยังเปลี่ยนจอมาเป็นแบบ OLED ที่ช่วยลดการใช้พลังงานลง ทำให้ใช้งานแบตเตอรี่ได้นานขึ้น เป็นต้น

ทั้งนี้ ยังไม่ยืนยันนะครับว่าจะเป็นจริงตามนี้หรือเปล่า ถ้ามีรุ่นใหม่ออกมาปลายปีจริง ต้องถือว่า Apple Watch ตัวแรกมีอายุสั้นมากเลยนะเนี่ย

ที่มา: Cult of Mac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก