Samsung ออกมายืนยัน Note 5 จะไม่เปิดตัวเร็วขึ้น ยังยืนยันช่วงเวลาเดิม

Galaxy-Note-4-Lollipop-940x707

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวออกมาเกี่ยวกับการเปิดตัว Samsung Galaxy Note 5 และ 5 Edge ที่ว่ากันว่าจะเลื่อนมาเปิดตัวไวขึ้นกว่าที่เคยทำมาในปีก่อนๆ เพื่อแย่งชิงส่วนแบ่งการตลาดจากทาง Apple รวมทั้งข่าวเกี่ยวกับจำนวนการจำหน่ายของ Samsung Galaxy S6 และ S6 Edge ที่ออกมาน้อย ล่าสุดทางผู้บริหารของทาง Samsung อย่าง JK Shin ได้ออกมาปฏิเสธข่าวทั้ง 2 แล้วว่าไม่เป็นความจริง

เริ่มที่เรื่องแรก เรื่องการเปิดตัว ที่ว่ากันว่าจะเร่งให้เร็วขึ้นเพื่อหนีการเปิดตัวของทางฝั่ง Apple นั้นทาง JK Shin ได้โต้ออกมาว่าไม่เป็นความจริง ทาง Samsung จะยังคงยึดช่วงเวลาเดิมในการเปิดตัว ซึ่งนั่นก็หมายความว่าเราก็จะได้เห็น Samsung Galaxy Note 5 กันในช่วงงาน IFA ปีนี้อย่างแน่นอน

ส่วนอีกข่าวเกี่ยวกับยอดขายของ S6 และ S6 Edge ที่ว่ากันว่าในเดือนแรกสามารถจำหน่ายได้เพียง 10 ล้านเครื่อง น้อยกว่าสมัย S5 กว่า 1 ล้านเครื่อง งานนี้ทาง JK Shin เองก็ออกมาปฏิเสธเช่นกัน แต่ก็ไม่ได้แจกแจงตัวเลขที่แท้จริงให้ได้ทราบกัน แต่ถ้าประมาณการจากยอดจอง และท่าทีที่ทาง Samsung ถึงกับต้องเพิ่มโรงงานที่ใช้ผลิต S6 Edge เพิ่มเติม ก็น่าจะช่วยยืนยันคำพูดนี้ได้พอสมควรแล้ว

 

ที่มา : CultOfAndroid

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก