ข้อมูลเผย Samsung เป็นผู้ผลิตจอ iPad Air 2 และ iPad Pro // ลืออาจมี iPad สีทอง

ipad_air_touch_id_mockup_2

นอกจาก iPhone ที่เปิดตัวไปแล้ว สินค้าอีกไลน์หนึ่งที่มีคนรอก็คือตัวของ iPad ที่ปีนี้คาดการณ์กันว่าเราน่าจะได้เห็น iPad Air 2 และ iPad mini with Retina Display 2 กันอย่างค่อนข้างแน่นอน อย่างเร็วก็ภายในเดือนตุลาคมนี้เลย แต่ถึงล่าสุด ข่าวคราวยังค่อนข้างจะเงียบ ไม่ค่อยมีข้อมูลหรือภาพหลุดออกมามากนัก จนเชื่อว่าหลายๆ ท่านอาจจะลืมไปแล้วก็เป็นได้

มาวันนี้มีข่าวความคืบหน้ามาให้ได้ติดตามกันบ้างแล้วครับ เมื่อมีรายงานว่า Samsung จะเป็นผู้ผลิตจอ iPad Air 2 รายใหญ่ให้กับ Apple โดยด้านของเทคโนโลยีจอน่าจะไม่ต่างไปจากจอ iPad Air ในปัจจุบันเท่าไรนัก แต่ที่น่าสนใจคือ ในรายงานมีข้อมูลมาด้วยว่า Samsung จะเป็นผู้ผลิตจอให้กับ iPad Pro ที่เป็น iPad จอ 12.9 นิ้ว โดยมีแผนจะเปิดตัวในช่วงปลายปีนี้อีกต่างหาก นับว่าเร็วกว่าข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้ว่า iPad Pro (iPad 12.9 นิ้ว) จะเปิดตัวในปีหน้า

ส่วนอีกข่าวที่น่าสนใจเกี่ยวกับ iPad Air 2 ก็มาจาก Bloomberg ที่ให้ข้อมูลว่าจะมี iPad Air 2 สีทองมาเป็นตัวเลือกด้วย โดยจะใช้ส่วนของกรอบหน้าจอเป็นสีขาวเหมือนกับใน iPhone 5s คงต้องรอดูกันต่อไปครับว่าจะเป็นจริงหรือไม่

ที่มา: MacRumors, 9to5mac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก