Galaxy Golden 3 มือถือฝาพับจาก Samsung ผ่านการรับรองจาก TENAA แล้ว!!

Samsung-Galaxy-Golden-0

 

ล่าสุดได้มีมือถือฝาพับจาก Samsung รุ่นใหม่ล่าสุดที่คาดว่าอาจเป็นรุ่น Samsung Galaxy Golden 3 ที่มีผลการทดสอบ GFXBench หลุดออกมาในเดือนที่แล้ว และจากรายงานของทาง TENAA ระบุว่า มือถือรุ่นนี้จะมีขนาดหน้าจอ 3.9 นิ้วทั้งด้านในและด้านนอก ซีพียู octa-core 2.1GHz แรม 3 GB และหน่วยความจำภายใน 64 GB

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกล้องขนาด 16 ล้านพิกเซลและกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล ละรบบปฎิบัติการ Android 5.1.1 โดยปกติแล้วมือถือฝาพับนั้นมักจะมีขนาดตัวเครื่องหนากว่าเครื่องที่เรานั้นใช้กันทั่วไปซึ่งตัวเครื่องของ Samsung Galaxy Golden 3 นั้นมีความหนาอยู่ที่ 15.3 มม.และมีน้ำหนัก 204 กรัม

แต่ขณะนี้ทาง TENAA ยังไม่ได้เปิดเผยรูปของตัวเครื่องออกมาให้เห็นแต่อย่างใด แต่ขณะนี้ Samsung Galaxy Golden 3 ได้ผ่านการรับรองจากทาง TENAA เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเราอาจจะต้องรอว่า Samsung Galaxy Golden 3 จะทำการเปิดตัวเมื่อใด ซึ่งเราจะอัพเดตให้ทราบกันต่อไป

 

ที่มา PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก