ข่าวลือ !! Samsung Galaxy Note 6 จะมีทั้งรุ่นหน้าจอโค้ง และหน้าจอปกติ มากับขนาดแบตเตอรี่ 4,000 mAh

noteedge

(รูปภาพประกอบด้านบนคือ Samsung Galaxy Note Edge)

ในขณะที่ใกล้ถึงเวลาเปิดตัว Samsung Galaxy Note 6 มากเท่าไร ยิ่งมีข่าวหลุดออกมาให้เราได้เห็นกันมากขึ้น และในวันนี้มีข่าวลือล่าสุดจากเว็บไซต์ GSM Helpdesk ที่ได้รายงานมาว่าซัมซุงกำลังทดสอบ Note 6 สองเวอร์ชั่น โดยมีเวอร์ชั่นที่มีจอแบนแบบปกติเหมือนกับ Galaxy Note 5 และอีกเวอร์ชั่นหนึ่งจะมีจอโค้ง โดยทั้งสองเวอร์ชั่นมากับหน้าจอขนาด 5.8 นิ้วที่ความละเอียด Quad HD

เป็นข่าวลือที่น่าสนใจถ้าหาก Samsung Galaxy Note 6 จะมีสองเวอร์ชั่น เพราะ Samsung Galaxy S7 Edge ที่มีหน้าจอโค้งด้านข้างทั้งสองข้างมีความสวยงานพรีเมี่ยมมากกว่ารุ่น S7 ธรรมดาอยู่พอสมควร (ถึงจะมีราคาแพงกว่าก็เถอะ) ถือเป็นทางเลือกให้ผู้ที่สนใจในรูปร่างที่สวยงามแตกต่างจากสมาร์ทโฟนทั่วไป ถ้าหากจำกันได้ซัมซุงเคยทำ Samsung Galaxy Note ที่มีหน้าจอโค้งมาแล้วนั่นก็คือ Samsung Galaxy Note Edge ที่มีหน้าจอโค้งด้านเดียวเหมือนในรูปด้านล่างนั่นเอง

Samsung-Galaxy-Note-6-curved-non-curved-01

GSM Helpdesk ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า Samsung Galaxy Note 6 ยังจะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 4,000 mAh ซึ่งมากกว่า Galaxy Note 5 ที่มีขนาด 3,000 mAh พอสมควร สำหรับรายละเอียดอื่น ๆ คาดว่าจะใช้กล้องหลัง 12 ล้านพิกเซลตัวเดียวกันที่ใช้กับ Samsung Galaxy S7 มีแรมขนาด 6 GB และใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 823 หรือ Exynos 8890 ที่สำคัญยังมีคุณสมบัติที่กันน้ำกันฝุ่นและระบบแสกนม่านตา

จากรายงานล่าสุดคาดว่า Samsung Galaxy Note 6 จะเปิดตัวเร็วขึ้นจากในปีที่แล้ว โดยคาดว่าจะเปิดตัวในเดือนกรกฏาคม จากเดิมที่ Galaxy Note 5 ถูกเปิดตัวในเดือนสิงหาคม ซึ่งถ้าหาก Samsung Galaxy Note 6 ถูกเปิดตัวมากับสองเวอร์ชั่นที่มีหน้าจอโค้งและหน้าจอปกติทุกคนมีความคิดเห็นอย่างไรบ้างครับ

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก