Samsung เปิดตัว Gear Fit 2 และ Gear IconX อุปกรณ์สำหรับคนรักสุขภาพ

Samsung-Gear-Fit-2 (2)

ในวันนี้ Samsung ได้ประกาศเปิดตัวอุปกรณ์สวมใส่ตัวใหม่ที่เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาอุปกรณ์ที่ช่วยในการออกกำลังกายและส่งเสริมสุขภาพที่ดี โดยอุปกรณ์ทั้งสองตัวนี้ มีชื่อว่า Samsung Gear Fit 2 และ Samsung Gear IconX

Samsung-Gear-Fit-2

หลังจากที่ Samsung ประสบความสำเร็จจาก Samsung Gear Fit รุ่นแรกในปี 2014 ในวันนี้ Samsung Gear Fit 2 ได้ถูกเปิดตัวอีกครั้งซึ่งมีการออกแบบใหม่ให้ตรงตามหลักสรีรศาสตร์มากขึ้นและมีเซ็นเซอร์ GPS ที่ฝังตัวอยู่ในเครื่อง ซึ่งในรุ่นแรกไม่มี

Samsung-Gear-Fit-2 (1)

Samsung Gear Fit 2 จะมีหน้าจอขนาด 1.5 นิ้วแบบ SuperAMOLED ที่มีความละเอียด 216 x 432 พิกเซล ขับเคลื่อนด้วยชิปประมวลผลแบบ Dual-core ความเร็ว 1 GHz มีแรม 512 MB และพื้นที่จัดเก็บข้อมูลภายในเครื่องขนาด 4 GB มีแบตเตอรี่ขนาด 200 mAh นอกจากนี้ยังรองรับมาตรฐานกันน้ำ กันฝุ่น IP68 ที่สามารถกันน้ำได้นาน 30 นาทีในขณะที่อยู่ในน้ำได้ไม่เกิน 1.5 เมตร และมีเซ็นเซอร์วัดชีพจร และสามารถเช่นเพลงได้แบบสแตนด์อโลน

Samsung-Gear-Fit-2 (3)

Samsung Gear Fit 2 ใช้ระบบปฏิบัติการ Tizen OS ซึ่งสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android อย่างน้อยเวอร์ชั่น 4.4 ขึ้นไปและมีแรมมากกว่า 1.5 GB โดยจะมีสีให้เลือกอยู่ 3 สี คือ สีดำ สีฟ้า และ สีชมพู และมีให้เลือกสองขนาดซึ่งขนาดเล็กเหมาะสมกับข้อมือขนาด 125 ถึง 170 มม. และขนาดใหญ่เหมาะสมกับข้อมือขนาด 155 ถึง 210 มม.

Samsung-Gear-IconX (2)

สำหรับ Samsung Gear IconX เป็นหูฟังไร้สายที่สามารถติดตามข้อมูลการออกกำลังกายที่รวมระยะทาง ความเร็ว อัตราการเต้นของหัวใจ และแคลอรี่ที่ถูกเผาพลาญ ซึ่งจะซิงค์กับแอปพลิเคชัน Samsung’s S Health ผ่าน Bluetooth

Samsung-Gear-IconX (1)

Samsung Gear IconX จะเปิดการใช้งานได้เพียงนำไปใส่ไว้ในหูและยังรายงานความคืบหน้าขณะการออกกำลังกาย ซึ่ง Gear IconX สามารถใช้งานเป็นเครื่องเล่นเพลงแบบสแตนด์อโลนได้อีกด้วย โดยจะมีพื้นที่จัดเก็บข้อมูลภายในขนาด 4 GB ซึ่งสามารถเก็บเพลงได้มากถึง 1000 เพลง โดยจะมีสีให้เลือก 3 สีคือสีดำ สีฟ้า และ สีขาว

Samsung-Gear-IconX (3)

ที่มา Phonearena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก