Samsung Galaxy Tab 2 7.0 ได้รับอัพเดทเป็น Android 4.1 Jelly Bean ด้วย

Samsung Galaxy Tab 2 นั้นถือว่าเป็นเเท็บเล็ตที่ถูกออกมาขัดตาทัพในช่วงต้นปีของ Samsung โดยมีสเปคที่คล้ายกับ Galaxy Tab รุ่นเเรกที่ออกมาเมื่อปีที่เเล้วเเต่มีราคาที่ต่ำลง ซึ่งหลังจากการประกาศตัว Android 4.1 นั้นก็ยังไม่มีความชัดเจนของเรื่องการอัพเดทเฟิร์มเวร์ของรุ่นนี้ เเต่ทาง Sammobile ก็ได้รอมทดสอบ Android 4.1.1 Jelly Bean ของ Galaxy Tab 2 7.0 เเล้ว โดยมีเลขบิลด์คือ P3100DDBLI1 เเละยังเป็นตัวทดสอบอยู่ โดยสามารถดาวโหลดได้ที่เว็บ sammobile เเละทำการเเฟลชผ่าน Odin?

GALAXY-Tab-2-7.0-Product-Image-1

จากการที่ Galaxy Tab 2 7.0 ได้รับอัพเดทเป็น Jelly Bean 4.1 นั้นทำให้เเน่นอนว่า Galaxy Tab 2 10.1 นั้นก็จะได้รับ Android 4.1 ด้วยเช่นเดียวกัน เเต่รุ่นที่สเปคคล้ายกันอย่าง Galaxy Tab 10.1 หรือ Galaxy Tab 8.9 นั้นจะได้รับอัพเดทด้วยหรือไม่ก็ต้องรอข้อมูลกันอีกทีครับ

 

ที่มา : sammobile

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก