งานเข้าแล้ว!!! มีคนเจอ Samsung Galaxy S7 Edge บึ้มคากระเป๋ากางเกง!!

o4t0ru52gchyhBi3shF-oล่าสุดได้มีกระทู้ที่น่าตกใจเกิดขึ้นในเว็บไซต์ Pantip.com ซึ่งกระทู้ดังกล่าวได้บอกเรื่องราวของ Samsung Galaxy S7 Edge  ว่าตัวเครื่องเกิดระเบิดขึ้นในขณะที่อยู่ภายในกระเป๋ากางเกง ซึ่งทางเจ้าของกระทู้ได้ยืนยันว่าไปเจอเรื่องนี้ใน Facebook  ซึ่งเรื่องราวนั้นมีดังต่อไปนี้

Screenshot_4และเจ้าของกระทู้ได้มีภาพที่น่าตกใจมาลงให้ดู โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพที่คล้ายกับ Samsung Galaxy S7 Edge ในสภาพที่เสียหายยับเยิน คล้ายกับเกิดระเบิดขึ้นดังภาพด้านล่าง

o4t0ru52gchyhBi3shF-oและล่าสุดทาง Samsung ได้ออกมาแสดงความช่วยเหลืออย่างรวดเร็ว เมื่อดูจากการแสดงความคิดเห็นจะเห็นได้ว่าทาง Samsung ตอบเป็นความคิดเห็นที่ 2 ซึ่งก็ต้องขอชื่นชมว่าทาง Samsung นั้นทำงานได้อย่างรวดเร็วดี

Screenshot_3ซึ่งก็มีหลายๆ คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นและตั้งประเด็นถึงความน่าจะเป็นที่ทำให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นได้ และบางประเด็นเข้าขั้นน่ากลัวเลยก็มี

Screenshot_3Screenshot_5และผู้ใช้งานหลายๆ คนได้เล็งประเด็นไปที่เรื่องของความร้อนที่อาจทำให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นได้

Screenshot_6 แต่สิ่งที่น่าสนใจอีกอย่างนั่นก็คือเจ้าของกระทู้ที่ให้ข้อมูลวกวนชวนสับสน และไม่มีข้อมูลมาอ้างอิงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น

23และจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีใครออกมาให้ข้อมูล รวมถึงเจ้าของเครื่องตัวจริงก็ยังไม่ได้ออกมายืนยันถึงเรื่องนี้ว่าความจริงเป็นยังไง ทำไมเครื่องถึงระเบิดขึ้นได้ทั้งๆ ที่ไม่ได้ทำอะไร และเมื่อได้ลองไปค้นหาต้นตอใน Facebook ก็พบว่าเรื่องมาจากกระทู้ในเว็บไซต์ Pantip.com ทั้งสิ้น แต่เรื่องนี้คาดว่าเป็นเรื่องจริงเนื่องจากมีทางทีมงาน Samsung ออกมาให้ข้อมูลเบื้องต้น

Screenshot_3

 

ส่วนตัวผมคิดว่าเรื่องของความร้อนก็น่าจะมีส่วนที่ทำให้เกิดเรื่องนี้ขึ้นได้ แต่ในกรณีนี้อาจเกิดจากแรงกดทับหรือการกระแทกอย่างรุนแรงซึ่งสื่อต่างประเทศได้ทดสอบความทนทานต่อแรงกดทับซึ่งก็เกิดการระเบิดในลักษณะนี้ขึ้นเช่นกัน และสิ่งที่เป็นข้อสังเกตนั่นคือ Samsung Galaxy S7 Edge ไม่ใช่มือถือราคาถูกๆ นั่นหมายความว่าจะต้องมีการทดสอบคุณภาพอย่างเข้มงวดมาก่อนที่จะวางจำหน่ายในประเทศต่างๆ การระเบิดขึ้นเองจึงเป็นเคสที่พบได้ยาก

ดังนั้นเพื่อความแน่ชัดให้รอทาง Samsung หรือทางเจ้าของเครื่องตัวจริงออกมาเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะดีที่สุด และเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้กับทุกคนผมขอแนะนำให้ใช้มือถือด้วยความระมัดระวังกันด้วย ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นกับตัวของคุณเอง และผมได้นำวีดีโอทดสอบความทนทานต่อแรงกดของ Samsung Galaxy S7 มาฝากกันที่ด้านล่างเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ติดตามได้เลยครับ

 

ที่มา Pantip

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก