เผยข้อมูล!! Samsung Galaxy S7 edge มาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุ 3,600 mAh

gsmarena_001

ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวออกมาว่า Samsung Galaxy S7 จะมาพร้อมกับคุณสมบัติในการป้องกันน้ำ และฟีเจอร์อย่าง Always On display ล่าสุดได้มีข้อมูลเพิ่มเติมจาก FCC ว่า Samsung Galaxy S7 และ Samsung Galaxy S7 Edge จะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 3,600 mAh ซึ่งจะมากกว่าที่เคยใช้ใน Samsung Galaxy S6 Edge+ ที่ 3000 mAh ซึ่ง Samsung Galaxy S7 จะรองรับการเชื่อมต่อ LTE, Wi-Fi ac, Bluetooth และ NFC เช่นเดียวกัน

ข้อมูลในส่วนอื่นๆ อย่างเรื่องของสเปคตัวเครื่องที่ได้ระบุว่า Samsung Galaxy S7 จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.2 นิ้วและหน้าจอขนาด 5.7 นิ้วสำหรับ Samsung Galaxy S7 Edge ซีพียูที่จะใช้นั้นได้แก่ Exynos 8890 และ Snapdragon 820 รองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi แบบ Dual Band และ NFC  ซึ่งข้อมูลทั้งหมดจะเป็นความจริงหรือไม่นั้นวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการเราก็จะได้รู้กันอย่างแน่นอน

 

ที่มา GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก