จริงหรือมั่ว !?! Samsung Galaxy S7 สามารถเล่นวีดีโอได้นาน 17 ชั่วโมงติดต่อกัน ในระดับความสว่างสูงสุด !!!

concept-de-samsung-galaxy-s7

ช่วงนี้อะไรๆคงหนีไม่พ้นข่าวลือเกี่ยวกับ Samsung Galaxy S7 ที่นับวันก็ยิ่งใกล้ถึงวันเปิดตัวเข้าไปทุกทีๆ โดยก่อนหน้านี้มีข้อมูลที่หลุดออกมาว่า Galaxy S7 จะเพิ่มความจุแบตเตอรี่เป็น 3,000 mAh จาก 2,500 mAh ล่าสุดจากข้อมูลของ Eldar Murtazin ก็ได้สนับสนุนข่าวลือดังกล่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้

Galaxy-S7-battery-life

นาย Murtazin อ้างว่าสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ของทาง Samsung จะสามารถเล่นวีดีโอได้ติดต่อกันนาน 17 ชั่วโมง ในระดับความสว่างหน้าจอสูงสุด ซึ่งบางทีอาจจะเป็นดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้ที่จะเล่นวีดีโอได้นานติดต่อกันถึง 17 ชั่วโมง แต่ Samsung ใช้วิธีการจัดอันดับสมาร์ทโฟนของตัวเอง อย่างเช่นรุ่นก่อนหน้านี้อย่าง Galaxy S6 สามารถเล่นวีดีโอได้ 13 ชั่วโมงติดต่อกัน ในขณะที่ Galaxy Note 5 สามารถทำได้ที่ 15 ชั่วโมง ดังนั้นการเล่นวีดีโอได้ 17 ชั่วโมงติดต่อกันจึงมีความเป็นไปได้เช่นกันถ้าหากมีการเพิ่มความจุแบตเตอรี่จริง

นอกจากนั้นประสิทธิภาพในส่วนอื่นๆ ของ Samsung Galaxy S7 ก็ได้แก่หน้าจอ Super AMOLED และระบบประมวลผล Exynos 8000 พร้อมกับ RAM แบบมหาศาล ทำงานบน TouchWiz ในระบบปฏิบัติการ Android 6.0 Marshmallow

เมื่อเห็นอย่างนี้แล้วบางคนอาจจะอดใจรอไม่ไหวที่จะได้เห็น Samsung Galaxy S7 สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นต่อไปจากทาง Samsung เราคาดว่าทาง Samsung มีแผนที่จะเปิดตัว Galaxy S7 ในงาน MWC 2016 ที่จะจัดขึ้นในเดือนหน้า ดังนั้นคงต้องอดใจรอกันอีกสักแปบนึงก็จะได้เห็นกันแล้วว่าสุดท้ายจะออกมาเป็นอย่างไร แล้วทางเราจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบ

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก