พาไปดู!! 5 มือถือกล้องเทพปรับราคาที่น่าสนใจในขณะนี้!!!

phpqqiinn

เวลาที่เราจะซื้อมือถือสักเครื่องคนส่วนใหญ่ก็มักเลือกที่จะพิจารณาองค์ประกอบหลายๆอย่าง ให้เหมาะสมกับความต้องการของตัวเอง เช่นเรื่องของสเปค โปรโมชั่น หรือแม้แต่ของแถมต่างๆก็เป็นหนึ่งในปัจจัยที่อยู่ในการพิจารณาของผู้ซื้อ แต่สิ่งที่ทำให้ผู้ใช้งานนั้นเลือกที่จะมองข้ามปัจจัยอื่นๆไปได้นั่นคือเรื่องของราคานั่นเอง เพราะหากราคาของตัวเครื่องลดลงแล้ว ผู้ใช้งานส่วนใหญ่ก็มักจะมองข้ามของแถมหรือโปรโมชั่นต่างๆไปโดยปริยาย แค่เห็นว่าลดราคาเท่านั้นก็พอใจแล้ว และวันนี้ผมจะมาเปรียบเทียบมือถือปรับราคาที่น่าสนใจในขณะนี้

 

Samsung Galaxy S6 edge+

 

Review-Samsung-Galaxy-S6-edge-SpecPhone-001

เป็นมือถือที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมากเพราะในปัจจุบันนี้ยังไม่มีมือถือแบรนด์ไหนมีมือถือขอบหน้าจอโค้งมาก่อน ซึ่งด้วยการดีไซน์แบบนี้นั้นให้ให้กระแสความนิยมของมือถือจาก Samsung นั้นยิ่งสูงขึ้นไปอีก และนอกจากการใช้งานแบบทั่วไปแล้วเรายังสามารถสั่งการใช้งานตัวเครื่องผ่านทางขอบหน้าจอได้อีกด้วย เช่นโทรออก หรือเช็คการแจ้งเตือนต่างๆ นั้นสามารถทำได้ที่ขอบหน้าจอในขณะที่เครื่องกำลังปิดหน้าจออยู่ ซึ่งเป็นสิ่งที่มีประโยชน์กับผู้ใช้งานเป็นอย่างมาก และราคาของ Samsung Galaxy S6 edge+ ตอนเปิดตัวนั้นอยู่ที่ 29,900 บาท

และเมื่อเห็นราคาของตัวเครื่องแล้วอาจจะทำให้ใครหลายคนชักเริ่มไม่กล้าที่จะตัดสินใจ แต่นั่นเป็นเพียงราคาเปิดตัวของตัวเครื่องเท่านั้นเพราะตอนนี้ตัวเครื่องนั้นมีราคาอยู่ที่ 26,900 บาท ซึ่งเป็นราคาศูนย์แต่เราก็ยังมีทางเลือกโดยการซื้อผ่านทางตัวแทนจำหน่ายออนไลน์อย่างเช่น lazada,itruemart,Shopat7 หรือแม้กระทั่ง Cdiscount ซึ่งหากเราซื้อผ่านทางออนไลน์แล้วจะได้ราคาที่ถูกกว่าซื้อจากศูนย์โดยตรงซึ่งราคาของ Samsung Galaxy S6 edge+ ที่ถูกที่สุดได้แก่เว็บไซต์ itruemart ที่ขณะนี้ขายในราคาเพียง 23,490 บาทเท่านั้นซึ่งจะถูกกว่าราคาศูนย์ถึง 3,410 บาทเลยทีเดียวครับ 

 

HTC One M9+

 

Review-HTC-One_M9-Plus-SpecPhone-001

เป็นมือถือเรือธงอีกรุ่นที่ยังคงวางจำหน่ายอยู่ในเวลานี้ ซึ่ง HTC One M9+ นั้นมีคุณสมบัติที่มือถือเรือธงควรจะมีทุกประการ ไม่ว่าจะเป็นสเปคที่สูง หรือฟีเจอร์เด่นๆอย่างเช่น การสแกนลายนิ้วมือเพื่อปลดล็อกตัวเครื่อง หรือจะเป็นกล้องถ่ายภาพแบบกล้องคู่เพื่อให้การถ่ายภาพนั้นมีมิติมากยิ่งขึ้น และสำหรับ HTC One M9+ นั้นถือเป็นรุ่นที่พัฒนามาจากมือถือประสบความสำเร็จอย่าง HTC One M7 ที่ถือได้ว่าเป็นมือถือที่ดีที่สุดในโลกขณะนั้น และราคาเปิดตัวของ HTC One M9+ นั้นอยู่ที่ 24,990 บาท แต่จากการสำรวจบนเว็บไซต์ itruemart พบว่า HTC One M9+ นั้นมีราคาเพียง 21,990 บาทเท่านั้น ซึ่งเป็นราคาที่ถูกกว่าราคาศูนย์ถึง 3,000 บาท

 

Oppo N3

 

Review-OPPO-N3-SpecPhone-001

หากจะพูดถึงมือถือที่ถ่ายรูปได้สวย Oppo N3 เป็นมือถืออีกรุ่นที่ตอบโจทย์ ในเรื่องของการถ่ายภาพ และเรื่องของสเปคของตัวเครื่องนั้นก็ถือได้ว่าไม่เป็รนรองใครอย่างแน่นอนเพราะซีพียูนั้นก็ใช้ Snapdragon 801 ซึ่งเป็นซีพียูที่นิยมใช้ในมือถือเรือธงในอดีตเกือบทุกรุ่น ดังนั้นเรื่องของประสิทธิภาพในการใช้งานนั้น สามารถใช้งานได้ดีอย่างแน่นอน และยังมาพร้อมกับแรม 2 GB ที่เพียงพอต่อการใช้งานได้เป็นอย่างดี แต่สิ่งที่จะเป็นความพิเศษของรุ่นนี้ก็คือกล้องถ่ายภาพที่สามารถเปลี่ยนจากกล้องหลังเป็นกล้องหน้าได้ด้วยการหมุนตัวกล้องด้วยระบบมอเตอร์ ที่ทำให้การถ่ายภาพนั้นสามารถทำได้ง่ายมากยิ่งขึ้น โดยราคาเปิดตัวของ Oppo N3 นั้นอยู่ที่ 19,990 บาท แต่ในขณะนี้ราคาของ Oppo N3 นั้นได้ลดลงมาถึง 7,000 บาท ซึ่งขณะนี้ Oppo N3 ราคาศูนย์จะอยู่ที่ 12,990 บาทเท่านั้น

 

Huawei Honor 6 Plus

Review-Huawei-Honor-6-Plus-Talkband-B2-SpecPhone-17

Huawei เป็นมือถือจากประเทศจีนที่ได้รับการยอมรับอย่างรวดเร็วมาก เพราะเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมาหากพูดถึงชื่อ Huawei นั้นก็ไม่มีใครรู้จักแต่ด้วยเพียงระยะเวลาสั้นๆต่อมา Huawei นั้นกลับกลายเป็นที่รู้จักของผู้คนมากขึ้นและ Huawei Honor 6 Plus ก็ถือเป็นหนึ่งรุ่นที่มีกระแสตอบรับที่ดี เพราะนอกจากเรื่องของสเปคของตัวเครื่องแล้ว Huawei Honor 6 Plus ยังโดดเด่นในเรื่องของการถ่าพภาพอีกด้วย ซึ่งในรุ่นนี้จะมาพร้อมกล้องถ่ายภาพแบบกล้องคู่ที่ด้านหลังของตัวเครื่อง Huawei Honor 6 Plus นั้นจะมาพร้อมซีพียู Octa-Core HiSilicon Kirin 925 แรม 3 GB  หน่วยความจำภายใน 16 GB และราคาเปิดตัวของ Huawei Honor 6 Plus นั้นอยู่ที่ 13,990 บาทแต่ในขณะนี้ราคาของ Huawei Honor 6 Plus ได้ปรับราคาลงเหลือเพียง 9,990 เท่านั้นซึ่งถูกลงกว่าเดิมถึง 4,000 บาท และหากไม่ทราบว่าจะไปซื้อได้ที่ไหนทาง itruemart ก็มีวางจำหน่ายแล้วในราคาเครื่องศูนย์ 9,990 บาท

 

Samsung Galaxy S6

 

2015-05-07-18.26.33-1940x1334

 

เมื่อพูดถึง Samsung Galaxy S6 edge+ ไปแล้วถ้าจะไม่พูดถึง Samsung Galaxy S6 นั้นก็คงไม่ได้ เพราะด้วยคุณสมบัติของตัวเครื่องที่เหมือนกันทุกประการ เรียกว่าต่างกันแค่ขอบหน้าจอของ Samsung Galaxy S6 นั้นเป็นแบบธรรมดาทั่วไปแต่ขอบหน้าจอของ Samsung Galaxy S6 edge+ นั้นจะเป็นแบบขอบโค้งและมีน้ำหนักที่เบากว่า Samsung Galaxy S6  ซึ่งเรื่องแบตเตอรี่ของ Samsung Galaxy S6 นั้นมีขนาดความจุของแบตเตอรี่น้อยกว่า Samsung Galaxy S6 edge+ เพียงแค่ 50 mAh และราคาเปิดตัวของ Samsung Galaxy S6 นั้นอยู่ที่ 23,900 บาท แต่ขณะนี้ได้ปรับลดลงมาเหลือเพียง 20,500 บาท ที่พิเศษไปกว่านั้นนั่นคือหากเราทำการสั่งซื้อบนเว็บไซต์อย่าง itruemart  เราสามารถเป็นเจ้าของ Samsung Galaxy S6 ในราคาเพียง 18,590 บาทเท่านั้น ซึ่งเมื่อเทียบกับราคาเปิดตัวของ Samsung Galaxy S6 ก็เท่ากับว่าราคานั้นปรับลดลงมาถึง 5,310 บาทเลยล่ะครับ

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก