ลือ Samsung Galaxy S6 Edge Plus จะมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 3000 mAh

Review-Samsung-Galaxy-S6-edge-SpecPhone-005

หลุดออกมามากขึ้นเรื่อยๆสำหรับข่าวลือเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนตัวต่อไปของทาง Samsung อย่าง Samsung Galaxy S6 Edge Plus ที่ลือกันว่ามันจะมีออกมาเร็วๆ นี้ ล่าสุดก็มีข่าวลือใหม่เกี่ยวกับขนาดของตัวเครื่องออกมาให้เราได้ดูกัน โดยขนาดจะอยู่ที่ 151 x 73 มม. ไม่ ทราบความหนา แต่ก็เดาว่าไม่น่าจะหนามากกว่ารุ่น Edge แบบปกติ

ลือกันว่า มันจะมาพร้อมหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว ซึ่งถ้าถามความเป็นไปได้นั้นก็พอจะเป็นไปได้ เพราะขนาด Note 4 ที่จอใหญ่ถึง 5.7 นิ้วตัวเครื่องยังขนาดแค่ 153.5 x 78.6 มม. เท่านั้น ซึ่งก็แสดงถึงความเป็นไปได้ของขนาดเครื่องเท่านี้ และด้วยขนาดตัวเครื่องที่ใหญ่ขึ้น ความจุแบตเตอรี่ก็น่าจะขยายตามไปด้วย โดยคาดว่ามันน่าจะมีขนาดมากถึง 3000 mAh ซึ่งถือว่าน่าสนใจมากสำหรับความจุขนาดนี้

ส่วนข่าวลือก่อนหน้านี้ก็ได้ระบุว่ามันจะมาพร้อม Snapdragon 808 รอม 32 GB กล้องหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซลพร้อมระบบ O.I.S และกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซลด้วย

แต่แน่นอนว่าข้อมูลเหล่านี้ยังไม่เป็นที่ยืนยัน คงต้องรออีกสักพักเพื่อความแน่ใจมากกว่านี้ครับ

 

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก