Samsung Galaxy S5 ทำยอดขายเข้าใกล้ 1% ของสมาร์ทโฟน Android ทั้งหมด

sm-g900f_charcoal-black_02

หลังจากที่วางขายครบ 1 อาทิตย์ (11 – 18 เมษายนที่ผ่านมา) ต้องบอกเลยว่า Samsung Galaxy S5 ทำยอดขายได้ดีเอามากๆ เลย โดยมีข้อมูลระบุว่า Samsung Galaxy S5 ทำยอดขายได้สูงถึง 0.7% ของสมาร์ทโฟนทั่วโลก ตัวเลขอาจจะดูน้อย แต่อย่าลืมนะครับว่าสมาร์ทโฟนแอนดรอยนั้นมีหลายรุ่นเอามากๆ ไม่ว่าจะรุ่นท็อปหรือรุ่นล่างๆ และไหนจะแบรนด์ต่างๆ อีกไม่ว่าจะเป็น Inter Brand หรือ House Brand ก็ตาม ถือว่าประสบความสำเร็จพอสมควรเลยทีเดียวครับสำหรับ Samsung Galaxy S5 ที่วางขายไปได้เพียงอาทิตย์เดียวเท่านั้นเอง

galaxy-s5-adoption

แต่ถ้าเอาไปเทียบกับ Apple iPhone 5s ที่ทำยอดขาย 1.1% ของตลาดทั้งหมดหลังเปิดตัว 1 อาทิตย์แล้วบอกว่า Samsung Galaxy S5 แพ้ในส่วนตรงนี้ก็ต้องบอกว่าไม่ยุติธรรมสำหรับ Galaxy S5 ซะทีเดียว อย่างที่ได้กล่าวไปแล้วว่าสมาร์ทโฟน Android นั้นมีจำนวนเยอะมากนะครับ แล้วอีกสิ่งที่ลืมไม่ได้คือ Samsung Galaxy S5 มีคู่แข่งเยอะมากๆ ด้วยเช่นกัน เอาแค่ในแพลทฟอร์ม Android เหมือนกันก็จะมี HTC One M8 กับ Sony Xperia Z2 และไหนจะ iPhone อีก เอาเป็นว่าเจ้า Samsung Galaxy S5 นั้นประสบความสำเร็จในระดับหนึ่งเลยทีเดียวหล่ะครับ

 

ที่มา: bgr

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก