Samsung Galaxy S5 ขายวันแรกทำยอดเพิ่มขึ้น 30-100% จากยอดขายรุ่นที่แล้ว

2014-04-10 11_09_59-Samsung Galaxy S5 Spec & Feature - Samsung Thailand

นี่เป็นการรายงานจากทางเกาหลีว่ายอดขายวันแรกของเจ้า Samsung Galaxy S5 ทำยอดแซงรุ่นพี่อย่าง S4 ไปแล้วกว่า 30-100% ในแต่ละประเทศ

โดย Samsung Galaxy S5 ได้วางจำหน่ายแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาใน 125 ประเทศ และจะตามมาอีกกว่า 150 ประเทศ โดยตอนนี้มียอดสั่งซื้อแล้วกว่าล้านเครื่อง และยังคงมีมาเพิ่มเรื่อยๆ โดยสิ่งที่เป็นกังวลมากที่สุดของ Samsung ตอนนี้ก็คือไม่สามารถที่จะผลิตเครื่องออกมาได้ทันความต้องการ5line

ข้อแตกต่างของ S5 กับ S4 นั้นจะเห็นได้จาก การเพิ่มระบบสแกนลายนิ้วมือ ระบบตรวจอัตราการเต้นของหัวใจ เพิ่มประสิทธิภาพกล้องหลัง เปลี่ยนจาก Snapdragon 800 เป็น Snapdragon 801 และมีมาตรฐาน IP67 ซึ่งสามารถลงน้ำความลึก 1 เมตรได้ 30 นาที

ปีที่แล้ว Galaxy S4 ได้ทำยอดขาย 10 ล้านเครื่องภายในเดือนเดียว ส่วน Galaxy S III ก็ใช้เวลา 50 วันในการทำยอดเท่ากัน และ Galaxy S II ใช้เวลากว่า 5 เดือนถึงจะขายได้ 10 ล้านเครื่อง ส่วนทางด้าน Galaxy S ใช้เวลาถึง 7 เดือนเลยทีเดียว จะเห็นได้ว่าความนิยมของ Samsung Galaxy S Series เพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีมานี้

 

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก