Samsung Galaxy Note 10.1 ได้รับอัพเดท Android 4.1 Jelly Bean เเล้ว

หลังจากที่มือถือหลายรุ่นของ Samsung ได้รับอัพเดท Android 4.1 ไปเเล้วไม่ว่าจะเป็น Samsung Galaxy S III หรือเตรียมได้อย่าง Samsung Galaxy Note ตัวเเรก คราวนี้ก็ถึงคราวของเเท็บเล็ตรุ่นล่าสุดของ Samsung ที่ออกมาไม่นานอย่าง Galaxy Note 10.1 เเล้ว

gsmarena_001 (1)

ตัวอัพเดท Android 4.1 ของ Galaxy Note นี้ถูกปล่อยออกมาเเล้วที่เยอรมันผ่าน OTA ซึ่งมีขนาดประมาณ 300 MB โดยเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพตามการเปลี่ยนเเปลงหลักของ Android 4.1 ที่ใช้ตัวประมวลผลกราฟฟิคในการเรนเดอร์เอฟเฟคเเละทรานสิชันรวมไปถึงการทำบัฟเฟอร์คำนวณเอฟเฟคล่วงหน้าไว้ก่อน 3 เท่าทำให้การเเสดงผลลื่นไหลมากขึ้น นอกจากนี้เเล้วก็มีฟีเจอร์หลายตัวเช่นเดียวกับ Galaxy Note II เช่น Quicl Commands, Pop Up Play, Paper Artist ที่ติดมากับเครื่องเลย รวมไปถึง Mini Apps ตัวใหม่อีกด้วย

โดยรอม Android 4.1 ของ Galaxy Note 10.1 นี้มีรหัสว่า PDA N8000XXBLJ9, CSC N8000OXABLJ9 ซึ่งหาดาวโหลดได้ในเว็บ SamFirmware เเต่ถ้าใครไม่อยากออกเเรงมากก็รออีกซักระยะก็จะมีตัว OTA ออกมาให้ดาวโหลดอัพเดทกันในเเท็บเล็ตเลยครับ

gsmarena_004

gsmarena_002

gsmarena_003

 

ที่มา : SamFirmware

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก