Samsung เปิดตัว Galaxy J3 Pro รุ่นอัพเกรดของ Galaxy J3 เพิ่มประสิทธิภาพของกล้อง และ พื้นที่เก็บข้อมูล

samsung-galaxy-j3-2017-21

จากที่เราได้เห็นข่าวหลุดของ Samsung Galaxy J3 เวอร์ชั่น 2017 ในอาทิตย์ที่ผ่านมานั้นดูเหมือนว่ามันจะเป็นเพียงสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของซัมซุงที่มาในชื่อว่า Samsung Galaxy J3 Pro โดยถูกเปิดตัวผ่านหน้าเว็บไซต์ซัมซังในประเทศจีน ซึ่งดูเหมือน Samsung Galaxy J3 Pro จะเป็นรุ่นอัพเกรดของรุ่น Samsung Galaxy J3 เวอร์ชั่น 2016 ที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนมกราคม สำหรับคำว่า Pro นั้นแน่นอนว่าคงมีประสิทธิภาพที่ดีกว่ารุ่นปกติ โดยจะมากับพื้นที่เก็บข้อมูลภายในมากขึ้น และเพิ่มประสิทธิภาพของกล้อง

Samsung-Galaxy-J3-Pro1

Samsung Galaxy J3 Pro ดูเหมือนจะอัพเกรดที่เด่นชัดที่สุดในเรื่องของกล้อง ซึ่งจากเดิมกล้องหลัง 5 ล้านพิกเซลก็อัพเกรดเป็น 8 ล้านพิกเซล และ กล้องหน้าจากเดิม 2 ล้านพิกเซล ก็อัพเกรดเป็น 5 ล้านพิกเซล สำหรับแรม ได้อัพเกรดขึ้นเล็กน้อยซึ่งจากรุ่นเดิมอยู่ที่ 1.5 GB ก็อัพเกรดเป็น 2 GB และจากความจุภายใน 8 GB ก็เพิ่มเป็น 16 GB และสามารถเพิ่มความจุด้วย microSD

samsung-galaxy-j3-2017-31

สำหรับสเปคอื่น ๆ นั้นเหมือนกันกับรุ่นเดิม นั่นก็คือหน้าจอแสดงผลขนาด 5 นิ้วความละเอียด HD แบบ SuperAMOLED ชิปประมวลผล Snapdragon 410 รองรับ Dual SIM และรองรับการเชื่อมต่อแบบ 4G ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 5.1 Lollipop

ที่มา Phonearena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก