ขายเลยเถอะ !!! หลุด Samsung Galaxy C5 และ C7 สเปคแรงกว่า ซีรีย์ Galaxy A ซะอีก !!!

Samsung-Galaxy-C5-real-life-image-leak_31

สำหรับสมาร์ทโฟนซีรีย์ Galaxy C ของ Samsung นั้นดูเหมือนจะเป็นสมาร์ทโฟนที่มีสเปคสูงกว่าซีรีย์ Galaxy A โดยอุปกรณ์ที่เรานำมาอ้างอิงก็คือ Galaxy C5 และ Galaxy C7 ที่พึ่งมีข่าวหลุดออกมาเกี่ยวกับลายละเอียดของเจ้าสมาร์ทโฟนสองรุ่นที่ว่านี้

ภายหลังจากที่ได้รับการรับรองจาก Bluetooth SIG หน่วยงานรับรองมาตรฐาน Bluetooth ล่าสุดก็ได้มีข้อมูลต่างๆหลังไหลออกมาจากแหล่งข่าวในประเทศจีน โดยระบุว่าทั้ง Samsung Galaxy C5 และ Galaxy C7 นั้นจะมีตัวเครื่องที่ทำจากวัศดุที่เป็นโลหะ และมีความหนาอยู่ระหว่าง 6 ถึง 7 มิลลิเมตร นอกจากนั้นยังบอกอีกว่าทั้งสองรุ่นจะมี สีเงิน สีทอง สีชมพู และสีเทามาให้เลือก ส่วนเรื่องของขนาดหน้าจอและแบตเตอรี่นั้นจะมีความแตกต่างกันเล็กน้อย แต่สเปคในส่วนอื่นๆจะมีลักษณะเหมือนๆกัน

สำหรับหรับ Galaxy C5 จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.2 นิ้ว และแบตเตอรี่ความจะ 2,600 mAh ในขณะที่ Galaxy C7 จะมาพร้อมกับหน้าจอ 5.7 นิ้วและแบตเตอรี่ความจุ 3,300 mAh โดยสมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่นจะมีความละเอียดเท่ากันที่ระดับ FHD นอกจากนั้นสเปคในส่วนอื่นๆได้แก่ระบบประมวลผลที่ใช้เป็น Snapdragon 617 Ram 4 GB และหน่วยความจำภายใน 32 GB แถมด้วยระบบเสียง Ultra High Quality Audio จากทาง Samsung และกล้องความละเอียด16 MP ที่มาพร้อมกับรูรับแสง F/1.9

 

ที่มา gsmdome

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก